Quảng cáo

Chán cảnh 'đọa đày', Dean Henderson rời MU để tới đội mới lên hạng?

Thứ năm, 16/06/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Việc không được trọng dụng đã khiến thủ môn Dean Henderson muốn dứt tình với Man United để chuyển đến CLB tân binh của Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo Guardian, CLB mới lên hạng Ngoại hạng Anh, Nottingham Forest đã mở cuộc đàm phán với Manchester United để hỏi mượn thủ môn Dean Henderson kèm điều khoản mua đứt với giá khoảng 20 triệu bảng.

Sở dĩ, Nottingham tỏ ra sốt sắng với thương vụ này là bởi thủ môn số 1 của họ Brice Samba đã từ chối gia hạn và yêu cầu được ra đi. Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa đôi bên được cho là đang diễn ra tích cực và chỉ còn chờ chốt lương cho Henderson để hoàn tất thương vụ.

Chán cảnh 'đọa đày', Dean Henderson rời MU để tới đội mới lên hạng? 149466
Dean Henderson chuẩn bị rời Man United để gia nhập đội bóng mới lên hạng Nottingham Forest theo dạng cho mượn

Về phần mình, Dean Henderson từng nhiều lần tỏ ra khó chịu tại MU khi không được trọng dụng. Ở mùa giải trước, thủ môn 25 tuổi chỉ được bắt chính 3 lần và không ra sân ở trận nào ở Ngoại hạng Anh.

Việc luôn phải núp sau cái bóng quá lớn của David De Gea khiến Henderson muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, trong bối cảnh World Cup 2022 đã tới gần.

Chán cảnh 'đọa đày', Dean Henderson rời MU để tới đội mới lên hạng? 149468
Dean Henderson từng chơi rất xuất sắc trong màu áo Sheffield United

Thực tế, việc chuyển tới Nottingham Forest không phải là một ý tưởng tồi bởi Henderson từng rất có duyên với đội bóng mới lên hạng. Trong quá khứ, thủ môn người Anh từng trải qua hai mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sheffield United, giúp CLB lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

Trở lại MU vào mùa 2020/21, Henderson được kỳ vọng sẽ trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ khi anh chiếm được suất bắt chính trong 10/12 trận cuối cùng của mùa giải.

Chán cảnh 'đọa đày', Dean Henderson rời MU để tới đội mới lên hạng? 149469
Thủ thành 25 tuổi không muốn mãi là 'kép phụ' cho De Gea tại MU

Tuy nhiên, De Gea sau đó đã được tin dùng trở lại bởi cả Solskjaer, Michael Carrick và Ralf Rangnick khiến Henderson phải 'mài quần' trên ghế dự bị.

Hiện tại, Man United cũng còn đó lão tướng 36 tuổi Tom Heaton để làm dự bị cho De Gea. Do đó, khả năng cao Quỷ đỏ sẽ để Henderson tới Nottingham nhằm giảm bớt quỹ lương và thu lời từ việc bán anh vào năm sau.

Đội hình 'Hà Lan bay' của MU mùa tới với De Jong và đôi cánh thiên thần

Lịch thi đấu của Man Utd giao hữu hè 2022

Bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo trong màu Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Dean Henderson De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT