Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/6: Liverpool chấp nhận chia tay Salah, Chelsea ký 'trò cưng của Pep'

Thứ hai, 20/06/2022 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Salah đã đi đến quyết định cuối cùng về bản hợp đồng mới hay Chelsea nhắm trò cưng của Pep để thay Lukaku là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 20/6

Liverpool chấp nhận mất trắng Salah

Tiền đạo chủ lực của Liverpool là Mohamed Salah chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield và chưa có dấu hiệu tích cực cho thấy đôi bên sẽ ký giao kèo mới. Hiện tại, chân sút người Ai Cập đang đòi hỏi mức lương 400.000 bảng/tuần. 

Tin chuyển nhượng 20/6: Liverpool chấp nhận chia tay Salah, Chelsea ký 'trò cưng của Pep' 150494
Trên thực tế, Salah năm nay đã 30 tuổi và thời gian chơi bóng đỉnh cao đã không còn nhiều. Đối với Liverpool, họ không quá cần thiết phải giữ chân một cầu thủ như vậy với mức lương khổng lồ mặc dù đẳng cấp của Salah là không cần bàn cãi. Ảnh: internet

Nhiều nguồn tin cấp cao của Liverpool xác nhận đội bóng giữ nguyên lập trường trong việc giữ chân Salah. Theo đó, The Kop không chấp nhận đòi hỏi của cựu cầu thủ Chelsea và sẵn sàng mất trắng Salah ở mùa Hè năm tới. 

Chelsea tự tin chiêu mộ Sterling

Trong bối cảnh gần như chắc chắn sẽ chia tay Lukaku ở mùa Hè năm nay, Chelsea đang tìm cách để bổ sung lực lượng cho hàng công ở mùa sau và Raheem Sterling (Man City) đã được nhắm tới.

Tin chuyển nhượng 20/6: Liverpool chấp nhận chia tay Salah, Chelsea ký 'trò cưng của Pep' 150495
Sterling là một trong số những cầu thủ được Pep cực kỳ tin dùng suốt quãng thời gian dẫn dắt Man City. Tuy nhiên, điểm yếu của tiền đạo cánh người Anh là khả năng dứt điểm không quá sắc bén. Ảnh: internet

Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đáp ứng con số 50-60 triệu bảng mà phía The Citizens yêu cầu để giải phóng hợp đồng cho chân sút người Anh. Hiện tại, The Blues cũng gấp rút hoàn tất việc bán Lukaku và ký hợp đồng với Ousmane Dembele trước khi chính thức chiêu mộ Sterling.

Griezmann chốt tương lai

Theo tờ AS, tiền đạo A. Griezmann không muốn quay trở về Barcelona mà ưu tiên ở lại để gắn bó với Atletico. Trong trường hợp xấu nhất, chân sút người Pháp chấp nhận gia nhập Athletic Bilbao chứ quyết tâm không quay về sân Camp Nou để thi đấu. 

Tin chuyển nhượng 20/6: Liverpool chấp nhận chia tay Salah, Chelsea ký 'trò cưng của Pep' 150496
Mùa giải năm nay, A. Griezmann đã quay trở lại thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn từ Barca. Tiền đạo người Pháp cũng thừa nhận chuyển tới Blaugrana là sai lầm lớn nhất sự nghiệp. Ảnh: internet

Arsenal muốn chiêu mộ Tammy Abraham

Sau khi để vuột mất top 4 ở mùa giải trước trong gang tấc, Arsenal đang rất quyết tâm trở lại bằng việc sẵn sàng kích nổ bom tấn ở kỳ TTCN Hè năm nay. Hiện tại, ngoài Gabriel Jesus (Man City), Pháo thủ cũng đang chuẩn bị sẵn tiền đợi AS Roma đồng ý bán tiền đạo Tammy Abraham.

Tin chuyển nhượng 20/6: Liverpool chấp nhận chia tay Salah, Chelsea ký 'trò cưng của Pep' 150497
Thất sủng ở Chelsea nhưng Abraham lại tỏa sáng rực rỡ tại Serie A mùa vừa qua trong màu áo AS Roma của HLV Jose Mourinho. Ảnh: internet

AC Milan muốn chiêu mộ Marcelo

Tờ AS đưa tin, AC Milan đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Marcelo. Cựu tuyển thủ Brazil chỉ còn 10 ngày cuối trong hợp đồng với Real Madrid và chắc chắn sẽ ra đi theo dạng CNTD. Cũng theo nguồn tin trên, đội chủ sân San Siro sẵn sàng trả cho Marcelo mức lương 3 triệu Euro/mùa. 

Tin chuyển nhượng 20/6: Liverpool chấp nhận chia tay Salah, Chelsea ký 'trò cưng của Pep' 150498
Marcelo là một trong những công thần vĩ đại nhất Real Madrid trong cả thập kỷ qua. Tuy nhiên, tuổi tác đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của cầu thủ người Brazil. Ảnh: internet

Salah phải nén đau đá 3 trận trong 2 tuần, gồm cả chung kết Champions League

Chính thức mua xong tân binh cuối cùng, Liverpool hoàn tất phiên chợ Hè?

VIDEO: Darwin Nunez luyện tập cùng Benfica mùa giải 2021/22

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Salah Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT