Quảng cáo

Modric châm chọc Salah sau chung kết Champions League

Thứ bảy, 18/06/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Rodrygo Goes tiết lộ cụ thể những gì Luka Modric đã nói với Mohamed Salah sau trận chung kết Champions League 2021/22.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Liverpool vượt qua Villarreal để góp mặt ở trận chung kết Champions League, Salah đã liên tục bày tỏ mong muốn đối đầu Real Madrid. Siêu sao 30 tuổi có ít nhất 3 lần khẳng định bản thân muốn trả món nợ mà Liverpool đã vay của Los Blancos ở trận chung kết Champions League 2017/18. Salah rất nóng lòng muốn hạ gục Real Madrid. Tuy nhiên, anh và các đồng đội lại phải ngậm ngùi chứng kiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đoạt cúp tai voi. 

Trong phần trả lời phỏng vấn mới đây với kênh Youtube Podpah, Rodrygo đã kể về màn cà khịa của Modric với Salah sau khi Liverpool phải nhận thất bại 0-1 đầy đáng tiếc trước Real Madrid. "Tôi sẽ kể cho các bạn một câu chuyện vui như thế này. Sau khi trận đấu khép lại, chúng tôi đã đứng xếp hàng ngang hai bên để bày tỏ sự tôn trọng với Liverpool".

"Lúc đó, Salah đang đi qua. Anh ấy rất buồn. Salah vừa bước, vừa cúi đầu. Đột nhiên, Modric nhìn anh ấy và nói: "Được rồi, được rồi. Cảm ơn Salah. Lần sau hãy cố gắng làm lại nhé!". Rồi tôi bắt đầu bật cười". 

Modric-chambered-Salah-after-the-Champions-League-final
Modric hả hê vì Salah và Liverpool thua Real Madrid ở chung kết Champions League

Modric là cầu thủ trực tiếp châm chọc Salah sau khi Liverpool phải nhận thất bại ở chung kết Champions League. Nhưng theo tiết lộ của Rodrygo, không chỉ riêng Lukita, mà toàn đội đã có ý muốn mỉa mai ngôi sao người Ai Cập trong các buổi tập trước khi bước vào trận chung kết. "Khi bạn bị ai đó khiêu khích, đôi khi bạn chỉ muốn giành chiến thắng để chế giễu họ. Khi tập luyện, chúng tôi thường nói rằng: "Đến đây Salah, đến đây". Trong đầu, chúng tôi đã nghĩ rằng mình phải giành thắng lợi để cười nhạo Salah", Rodrygo kể thêm. 

Trước khi đụng độ Real Madrid ở chung kết Champions League 2021/22, Salah và các cầu thủ Liverpool từng có cơ hội đánh bại đội chủ sân Santiago Bernabeu ở chung kết Champions League 2017/18. Nhưng khi trận đấu bắt đầu được chưa lâu thì Salah đã phải rời sân vì dính chấn thương sau pha va chạm với Sergio Ramos. Việc siêu sao người Ai Cập không thể tiếp tục thi đấu khiến Liverpool không thể làm nên chuyện và phải chấp nhận thua trận với tỷ số 1-3. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Modric Salah Rodrygo Real Madrid Liverpool Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT