Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Ronaldo sắp tái hợp Mourinho, Lukaku giúp Chelsea 'nổ' 3 bom tấn

Thứ bảy, 18/06/2022 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo rộng cửa để tới AS Roma tái ngộ Mourinho ngay Hè này hay Chelsea sẵn sàng kích nổ 3 "bom tấn" của Inter Milan là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 18/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 18/6

Chelsea và Inter Milan đổi ‘bom tấn’

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, ngày hôm nay có thể sẽ là ngày quan trọng, quyết định tương lai của Lukaku. Ở cuộc đàm phán lần hai diễn ra vào hôm qua, Inter đã nâng mức đề nghị lên 5 triệu euro kèm theo khoản thưởng 2-3 triệu euro, nhưng như thế vẫn là quá ít và dĩ nhiên Chelsea đã từ chối.

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Ronaldo sắp tái hợp Mourinho, Chelsea 'nổ' 3 bom tấn 150259
Trên thực tế, Lukaku đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea và The Blues đủ thông minh để biết cách tận dụng tiền đạo người Bỉ như một "vật tế thần". Ảnh: internet

Tuy nhiên, The Blues được cho là sẽ đồng ý với số tiền trên nếu như Inter Milan để 3 "quả bom tấn" Skriniar, Bastoni và Dumfries tới sân Stamford Bridge theo chiều ngược lại.

Ronaldo tìm đường rời MU

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đang bày tỏ ý định rời Man United ngay trong mùa hè này, khi chủ nhân của 5 quả bóng vàng cảm thấy mình không là một phần trong kế hoạch của Erik ten Hag tại sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Ronaldo sắp tái hợp Mourinho, Chelsea 'nổ' 3 bom tấn 150260
Mourinho và Ronaldo vẫn có mối quan hệ rất tốt từ thời còn làm việc chung tại Real Madrid. Liệu "tình thầy trò" có giúp Người đặc biệt tái ngộ với siêu sao người Bồ mùa Hè năm nay? Ảnh: internet

Người đại diện của tiền đạo 37 tuổi, Jorge Mendes, đang nghe ngóng những lời đề nghị tiềm năng cho thân chủ của mình. Theo đó, HLV Jose Mourinho đang muốn tái ngộ với siêu sao người Bồ ở AS Roma. Ngoài ra, Sporting Lisbon cũng là một điểm đến tốt của Ronaldo.

Arsenal sắp có được Gabriel Jesus

Theo Telegraph, BLĐ Arsenal đồng ý duyệt chi 50 triệu bảng để có được chữ ký của Gabriel Jesus, cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng với Man City. Được biết, mặc dù bị Chelsea và Tottenham cạnh tranh gắt gao cho thương vụ này nhưng Pháo thủ mới đang là người chiếm thế chủ động trong việc sở hữu chữ ký của chân sút người Brazil.

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Ronaldo sắp tái hợp Mourinho, Chelsea 'nổ' 3 bom tấn 150261
Gabriel Jesus chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay thế tầm ảnh hưởng của Aubameyang tại Emirates. Ảnh: internet

Chelsea thanh lý 3 sao tấn công

Không chỉ Lukaku, hai cầu thủ tấn công khác là Christian Pulisic và Hakim Ziyech cũng sẽ được Chelsea rao bán. Theo đó, HLV Tuchel không coi Pulisic là cầu thủ đá chính, còn Ziyech không có mối quan hệ tốt với HLV người Đức và cũng không hợp với hệ thống của Chelsea.

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Ronaldo sắp tái hợp Mourinho, Chelsea 'nổ' 3 bom tấn 150262
Ngoài 3 ngôi sao kể trên, Hudson-Odoi cũng là cái tên mà Chelsea muốn thanh lý. Tuy nhiên, hiện tại không có CLB nào quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người Anh. Ảnh: internet

PSG có tân binh đầu tiên

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG và Porto đã thông qua mọi điều khoản trong hợp đồng của Vitinha. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ đến PSG với giá 40 triệu euro. Trước đó, Vitinha đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với PSG.

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Ronaldo sắp tái hợp Mourinho, Chelsea 'nổ' 3 bom tấn 150263
Như vậy, sau nhiều chờ đợi thì PSG đã có được bản hợp đồng đầu tiên trên TTCN. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris cũng cần sớm tìm HLV mới để thế chỗ Pochettino. Ảnh: internet

Ronaldo 'tháo chạy' khỏi MU, muốn đoàn tụ với 'Người đặc biệt'?

Chính thức mua xong tân binh cuối cùng, Liverpool hoàn tất phiên chợ Hè?

VIDEO: Darwin Nunez luyện tập cùng Benfica mùa giải 2021/22

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Lukaku Ronaldo Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT