Quảng cáo

MU kì kèo từng xu vụ De Jong, nguy cơ nhận trái đắng?

Thứ hai, 20/06/2022 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi có những bị cho là keo kiệt trong thương vụ chiêu mộ Frenkie De Jong từ Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Frenkie De Jong đang khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua. Bản thân tiền vệ người Hà Lan không muốn rời Barca nhưng lại bỏ ngỏ khả năng ra đi vì cảm thấy không còn được trọng dụng. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan được cho là chỉ đang chờ một lời đề nghị hợp lý để bán anh nhằm thu hồi vốn và giải phóng quỹ lương.

Như đã biết, tân HLV MU, Erik Ten Hag sau khi lên nắm quyền đã nhắm Frenkie De Jong là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ. Quỷ đỏ cũng đã liên tục tổ chức những buổi đàm phán với Barcelona để chiều lòng vị thuyền trưởng mới.

Tin MU mới nhất 19/6: Sếp lớn đem tin vui vụ De Jong, Ten Hag nâng tầm thần đồng-150377
HLV Ten Hag coi De Jong là mảnh ghép không thể thiếu trong công cuộc tái thiết MU

Tuy nhiên, mấu chốt của thương vụ nằm ở việc cả hai CLB vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Trong khi Barca muốn nhận đủ 85 triệu euro thì Quỷ đỏ lại liên tục kì kèo trả giá để tiết kiệm tối đa chi phí.

Mức giá chính thức gần nhất mà MU đề nghị với CLB La Liga là 70 triệu euro (chưa bao gồm điều khoản bổ sung), tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn 15 triệu euro so với yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.

Rõ ràng, đây là số tiền nằm trong khả năng chi trả của Man Utd nhưng sự cố chấp của họ đang khiến cuộc đàm phán ngày càng đi vào bế tắc. Quỷ đỏ được cho là đang muốn 'câu giờ' ép giá để có thể đàm phán với một vài mục tiêu khác như Christian Eriksen hay Lisandro Martinez.

MU ‘làm khó’ Ten Hag trong thương vụ tái hợp De Jong 138929
Động thái kì kèo trả giá của MU khiến các cuộc đàm phán ngày càng đi vào ngõ cụt.

Và mới đây nhất theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Man United sẽ nâng giá đề nghị của họ cho Frenkie De Jong lên mức 75 triệu euro chưa kể phụ phí, vẫn kém yêu cầu của Barca 10 triệu euro.

Động thái kì kèo 'từng xu một' này có thể khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt. Bởi mới đây Barca đã tạm thời giải quyết được khó khăn tài chính, việc bán De Jong lúc này sẽ đem lại lợi nhuận nhưng không còn quá cần thiết như trước.

Thậm chí, tờ Sport hôm nay đưa tin, Barca đang chuẩn bị  gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Lewandowski từ Bayern Munich. Điều đó cho thấy, họ không còn cần phải bán De Jong mới có tiền để mua sắm.

MU kì kèo từng xu vụ De Jong, nguy cơ nhận trái đắng? 150723
Barca đang cân nhắc đổi De Jong lấy Bernardo Silva của Man City

Đội chủ sân Camp Nou không ngại bán người nhưng họ muốn thu về đủ 85 triệu euro đề hồi vốn, bằng không CLB vẫn có thể giữ anh ở lại mùa sau. Và nếu MU còn tiếp tục không chịu xuống nước, họ có thể hụt mất De Jong vào tay các đối thủ khác trong đó có đại kình địch Man City.

Được biết, Barca đang quan tâm tới tiền vệ Bernardo Silva của The Citizens, do đó một thỏa thuận trao đổi để De Jong ra đi theo chiều ngược lại hoàn toàn có thể xảy ra.

De Jong và Messi tỏa sáng đưa Barca vào tứ kết Cúp nhà vua 2021 ( nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT