Quảng cáo

Công bố 2 tân binh, Inter Milan xác nhận kế hoạch với mục tiêu Man Utd thèm muốn

Thứ ba, 21/06/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Inter Milan xác nhận đã chiêu mộ xong 2 tân binh, đồng thời công bố kế hoạch sở hữu tiền đạo mà Man Utd cũng muốn có.

Nghe nội dung bài viết

Ông Giuseppe Marotta, Giám đốc điều hành của Inter Milan mới đây đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng hè 2022 của đội bóng. Theo đó, vị này xác nhận đã hoàn tất kế hoạch ký hợp đồng với 2 tân binh đó là Onana và Mkhitaryan.

mkhitaryian
Mkhitaryan là tân binh của Inter Milan hè 2022, Giám đốc điều hành của đội bóng đã xác nhận thông tin. Ảnh: Getty

Ông Giuseppe Marotta cho biết: "Tôi có thể xác nhận rằng Inter Milan đã ký hợp đồng với Andre Onana và Henrikh Mkhitaryan theo dạng chuyển nhượng tự do, cả hai thương vụ đều đã được thực hiện xong".

Andre Onana trước đây là thủ môn của CLB Ajax, anh chỉ có 10 lần ra sân ở mùa giải qua cho đội bóng. Thủ thành này nhận án phạt do có trong người chất cấm Furosemide, sự việc này nằm ngoài ý muốn của Onana khi anh được cho là dùng nhầm thuốc của vợ.

Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan cũng hết hạn hợp đồng với Roma và sẽ chuyển tới Inter Milan thi đấu. Thủ tục cuối cùng Henrikh Mkhitaryan cần hoàn tất đó là kiểm tra ý tế, sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

dybala
Dybala là mục tiêu theo đuổi của Man Utd, hiện tại anh được Inter Milan liên hệ mật thiết nhằm chiêu mộ trong hè 2022. Ảnh: Getty

Ngoài 2 tân binh trên, ông Marotta cũng tiết lộ rằng Inter Milan đang đẩy mạnh chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala từ phía Juventus, đây cũng là mục tiêu Man Utd rất muốn đưa về Old Trafford. Bên cạnh đó, tiền đạo Lukaku cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng Italia.

Ông Marotta chia sẻ: "Lukaku và Dybala là hai mục tiêu của Inter Milan. Khả năng đưa Lukaku về rất khả thi, nhưng có một số khó khăn và chúng tôi sẽ xem xét đánh giá. Inter Milan đang đàm phán với cả hai cầu thủ này, chúng tôi rất vui nếu có thể ký hợp đồng với họ."

Vừa tới Ngoại hạng Anh, Haaland đã 'đánh bại' Darwin Nunez

MU chốt hợp đồng đầu tiên, tân binh trên đường tới Old Trafford

Video những tân binh Inter Milan lập cú đúp trong ngày ra mắt
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
inter milan tân binh man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT