Quảng cáo

XÁC NHẬN: Chelsea hoàn tất chiêu mộ trung vệ 'vạn người mê'

Thứ tư, 25/05/2022 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Ngay mới đây thôi, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận trung vệ tân binh đầu tiên trong mùa Hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua một mùa giải đầy sóng gió, Chelsea sẽ chia tay một loạt trụ cột ở mùa Hè năm nay với nhiều nhất có lẽ là nằm ở nơi hàng thủ. Những cái tên nổi bật có thể kể tới như Azpilicueta, A. Christensen và có lẽ đáng tiếc nhất là trường hợp hợp của hậu vệ Antonio Rudiger. 

XÁC NHẬN: Chelsea hoàn tất chiêu mộ trung vệ 'vạn người mê' 141033
Chelsea sẽ chia tay một loạt công thần ở mùa Hè này. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận một thông tin có lẽ là sẽ xoa dịu nỗi lòng của các fan Chelsea. Theo đó, trên Twitter cá nhân của mình, tay viết người Ý xác nhận Jules Kounde sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues ở Hè này. 

"Thương vụ Jules Kounde tới Chelsea đã hoàn tất! Mọi điều khoản sẽ được thông qua sau khi cả 2 bên bàn bạc xong về chuyện tương lai. Kounde sẽ ký vào một bản hợp đồng với Chelsea có thời hạn tới năm 2026. Chelsea sẽ chi ra cho Sevilla 70 triệu bảng và không kèm thêm bất cứ cầu thủ nào." - Nhà báo Fabrizio cho hay. 

Thực tế ra, Chelsea đã theo đuổi Kounde từ mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, mức giá mà Sevilla đòi hỏi quá cao dẫn tới việc đổ bể thương vụ này. 

Dù vậy, trải qua một mùa giải đằng đẵng và rất nhiều CLB lớn như Man United, Liverpool, PSG hay thậm chí là cả Bayern Munich nhảy vào tham gia cuộc đua để có được chữ ký của trung vệ người Pháp, Chelsea vẫn là đội giành chiến thắng sau cùng. 

XÁC NHẬN: Chelsea hoàn tất chiêu mộ trung vệ 'vạn người mê' 141034
Jules Kounde được xem như tương lai của sân Stamford Bridge. Ảnh: internet

Mức giá mà CLB chủ quản của Kounde đưa ra cũng đã được Chelsea chấp thuận mà không cần "kì kèo" thêm một đồng nào. Theo các chuyên gia bóng đá, cầu thủ 23 tuổi sẽ được coi là tương lai của Stamford Bridge cũng như là viên gạch đầu tiên để ông chủ mới của Chelsea xây dựng kỷ nguyên hậu Abramovich. 

Jules Kounde tuy có chiều cao khá khiêm tốn so với một trung vệ (1m78) nhưng bộ kỹ năng phòng ngự của cầu thủ người Pháp được đánh giá rất cao. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng tuyệt vời bằng cả 2 chân của Kounde chắc chắn cũng sẽ phát huy được tối đa dưới chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. 

Đế chế Chelsea hậu Abramovich - 'Viên gạch' đầu tiên đã được đặt xuống

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá'

VIDEO: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020 - Pedri (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jules Kounde Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT