Quảng cáo

Đế chế Chelsea hậu Abramovich - 'Viên gạch' đầu tiên đã được đặt xuống

Thứ sáu, 20/05/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ mở đầu cho một kỷ nguyên mới thời hậu Abramovich với bản hợp đồng đầu tiên mà nhiều khả năng họ sẽ ký ở mùa Hè này mang tên Jules Kounde.

Sau những lùm xùm liên quan tới chính trị, Chelsea và Abramovich đã chính thức "chia tay" nhau sau hơn 20 năm gắn bó. Có thể nói, dưới tay của nhà tài phiệt người Nga, The Blues đã có cú chuyển mình vĩ đại nhất trong lịch sử CLB và gặt hái mọi danh hiệu trong tầm mắt của họ. 

Đế chế Chelsea hậu Abramovich - 'Viên gạch' đầu tiên đã được đặt xuống 139384
Chelsea đã chính thức kết thúc thời kỳ của Abramovich và người kế nhiệm là Todd Boehly. Ảnh: internet

Dẫu vậy, mọi chuyện cũng đã an bài khi mà sân Stamford Bridge đã đón chào một ông chủ mới - Todd Boehly. Ngay lập tức, vị tỉ phú người Mỹ gốc Đức này đã mang tới tia sáng xua tan đi u tối đang bao trùm ở Chelsea thời gian qua với tuyên bố sẽ chi mạnh tay trên TTCN Hè mùa này. 

Và theo phát biểu đó thì mới đây, các nguồn tin của nước Anh đã xác định xong tân binh đầu tiên sẽ cập bến Stamford Bridge ở mùa giải năm nay, Jules Kounde. 

Trên thực tế, hậu vệ người Pháp đã là mục tiêu của Chelsea ở mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, mức giá quá cao mà Sevilla yêu cầu đã khiến thương vụ đổ bể vào phút chót. 

Dẫu vậy, trải qua một mùa giải đầy biến động nhưng ý định chiêu mộ Kounde của The Blues vẫn là "bất biến". Qua đó có thể đủ hiểu rằng trong con mắt của BLĐ Chelsea, tiềm năng của trung vệ người Pháp là vô cùng to lớn. 

Thậm chí, mức giá mà The Blues sẽ trả cho Sevilla ở mùa Hè tới đây vẫn không hề rẻ đi so với trước đây - gần 80 triệu bảng. Tuy nhiên, lần này Chelsea được cho là đã chấp nhận "chốt đơn" và đối tác đến từ Tây Ban Nha cũng đã vui vẻ "gật đầu". 

Đế chế Chelsea hậu Abramovich - 'Viên gạch' đầu tiên đã được đặt xuống 139381
Jules Kounde sẽ là nền móng để Chelsea tái thiết lại vị thế của mình. Ảnh: internet

Với sự ra đi của Antonio Rudiger, Jules Kounde chắc chắn sẽ đóng vai trò thay thế trung vệ người Đức. Mặc dù chưa biết cầu thủ năm nay 23 tuổi có thể mặc vừa chiếc áo của người tiền nhiệm hay không nhưng với những gì Chelsea đặt vào cho Kounde, chắc chắn The Blues coi anh như là "viên gạch" đầu tiên để xây dựng một đế chế mới ở Stamford Bridge.

Với trận hòa Leicester đêm qua, Chelsea coi như đã hoàn tất mùa giải này và bây giờ là lúc họ sẽ "sắn tay áo lên" để đi tái thiết mọi thứ từ đống tro tàn.

Bị Leicester cầm hòa thất vọng, Chelsea vẫn chắc suất top 3 cuối mùa

Danh sách các đội xuống hạng, trụ hạng - Ngoại hạng Anh 2021/22

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Abramovich Jules Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT