Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/6: Ronaldo đến bến đỗ 'mới toanh', xong số áo cho De Jong

Thứ sáu, 24/06/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Juve, Ronaldo có bến đỗ "mới toanh" hay chọn xong số áo đấu cho De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 24/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24/6

Ronaldo được Bayern Munich săn đón

Trong bối cảnh Ronaldo và tân HLV Erik ten Hag đang mâu thuẫn nặng nề về tầm nhìn tương lai tại MU, người đại diện của siêu sao người Bồ là Jorge Mendes đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. 

Chuyển nhượng MU 24/6: Ronaldo đến bến đỗ 'mới toanh', xong số áo cho De Jong 151936
Dù đã thi đấu ở rất nhiều CLB lớn thuộc các giải VĐQG hàng đầu thế giới nhưng Ronaldo chưa bao giờ có cơ hội thử sức tại Bundesliga. Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ AS bất ngờ tiết lộ Bayern Munich đang muốn đưa Ronaldo về sân Allianz Arena để thế chỗ tiền đạo Robert Lewandowski - Người nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona trong mùa Hè này. Thông tin này được đưa ra khi mà đã có nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo có thể quay về Juventus thi đấu.

Chọn xong số áo cho De Jong

Cuộc đàm phán giữa MU và Barca về thương vụ De Jong đang diễn ra cực kỳ thuận lợi. Thậm chí, tớ Manchester Evening News mới đây còn tiết lộ việc Quỷ đỏ đã nâng giá hỏi mua tiền vệ người Hà Lan lên con số 75 triệu Euro - Bằng với yêu cầu của Blaugrana.

Chuyển nhượng MU 24/6: Ronaldo đến bến đỗ 'mới toanh', xong số áo cho De Jong 151939
MU đã sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua De Jong lên 75 triệu Euo - Bằng với con số mà phía Barca yêu cầu cho thương vụ này. Ảnh: internet

Theo đó, gần như chắc chắn De Jong sẽ có cuộc "tái ngộ" với thầy cũ Erik ten Hag tại Old Trafford ngay mùa Hè năm nay. Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ mặc số áo 21 - Số áo quen thuộc của De Jong. Anh sẽ thừa hưởng chiếc áo mà tiền đạo E. Cavani để lại.

Thanh lý thành công Eric Bailly

Theo tờ Daily Mail, trung vệ Eric Bailly đã được CLB Newcastle hỏi mua với giá 15 triệu bảng Anh. MU được cho là ngay lập tức đồng ý với lời đề nghị này vì sợ sẽ khó bán được cầu thủ người Bờ Biển Nga sau này. Bailly vốn được cho là không còn tương lai tại Old Trafford dưới thời tân HLV Ten Hag.

Chuyển nhượng MU 24/6: Ronaldo đến bến đỗ 'mới toanh', xong số áo cho De Jong 151943
Bailly từng thi đấu khá thành công dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, sự ra đi của nhà cầm quân người Bồ cũng khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà "thất sủng" hoàn toàn. Ảnh: internet

Antony quyết đến MU

Theo nhà báo Mark Ogden của ESPN, Antony đã “bật đèn xanh” cho MU và yêu cầu Ajax cho anh chuyển tới Old Trafford. Tuy nhiên Ajax sẽ chỉ cho Antony ra đi nếu MU chồng đủ 69 triệu bảng. Antony thu hút sự chú ý của các CLB tại châu Âu sau khi anh ghi 12 bàn trong 32 lần ra sân cho Ajax ở mùa giải trước.

Chuyển nhượng MU 24/6: Ronaldo đến bến đỗ 'mới toanh', xong số áo cho De Jong 151944
Ngay sau khi BLĐ MU bay sang Hà Lan để làm việc với Ajax, Quỷ đỏ đã lập tức tìm được tiếng nói chung với tiền đạo Antony. Ảnh: internet

Tottenham không muốn Eriksen

Một tin rất vui cho MU khi mà mới đây, các nguồn tin quốc tế khẳng định Tottenham không muốn chiêu mộ lại người cũ của họ là tiền vệ Christian Eriksen. Lí do là bởi Spurs đã hoàn tất hợp đồng trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tuần trước và được cho là đang tập trung vào việc tăng cường các vị trí khác.

Chuyển nhượng MU 24/6: Ronaldo đến bến đỗ 'mới toanh', xong số áo cho De Jong 151945
Với việc Tottenham không tham gia cuộc đua giành Eriksen, MU chỉ còn lại đối thủ cạnh tranh duy nhất là West Ham ở thương vụ này. Ảnh: internet

Barcelona ra giá ‘trêu đùa’ mua Lewandowski

Rời Tottenham, Son Heung-min rộng cửa đến bến đỗ vĩ đại nhất thế giới

Ronaldo phá kỷ lục 767 bàn của Pelé (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT