Quảng cáo

Tin bóng đá 23/6: Việt Nam thêm cửa đi Olympic, Ronaldo gặp họa vì siêu xe

Thứ năm, 23/06/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam có thêm cơ hội đi Olympic, AFC đánh giá cao sao Việt Nam hay Ronaldo phải bồi thường vì siêu xe là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/6

U23 Việt Nam thêm cơ hội tại vòng loại Olympic Paris 2024

Theo công bố mới nhất từ Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), LĐBĐ Châu Á (AFC) sẽ có 3,5 suất tham dự môn bóng đá tại Olympic Paris 2024 thay vì 3 suất như Olympic Tokyo 2020. Đây cũng là lần thứ 2 trong lịch sử, Châu Á có 3,5 suất kể từ sau Thế vận hội London năm 2012.

Tin bóng đá 23/6 151460
U23 Việt Nam có thêm cơ hội để có thể tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris năm 2024

Cụ thể, 3 đội có thành tích tốt nhất tại U23 Châu Á 2024 sẽ giành vé dự Olympic 2024. Đội đứng thứ 4 sẽ thi đấu vòng play-off với đội hạng 4 khu vực Châu Phi để giành vé vớt. Điều đó cho thấy, U23 Việt Nam cũng như các đội bóng khác ở châu lục sẽ có thêm cơ hội để tham dự Olympic.

Bùi Tiến Dũng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Theo những thông tin mới nhất, tại Singapore, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phẫu thuật thành công chấn thương gặp phải. Đội trưởng của Viettel cần 3 tháng để phục hồi hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt ở AFC Cup, phần còn lại của giai đoạn 1 V-League 2022 và nhiều khả năng là cả giai đoạn 2.

Tin bóng đá 23/6: Việt Nam thêm cửa đi Olympic, Ronaldo gặp họa vì siêu xe 151462
Bùi Tiến Dũng là trụ cột không thể thiếu của cả Viettel và ĐTQG Việt Nam.

Dẫu vậy, đây vẫn là tin vui với HLV Park Hang Seo bởi ông sẽ có một Bùi Tiến Dũng khỏe mạnh để chuẩn bị cho hành trình cùng ĐT Việt Nam tìm lại ngôi vương AFF Cup vào cuối năm nay.

AFC đánh giá cao sao Việt Nam

Trước thềm giải AFC Cup 2022, LĐBĐ châu Á (AFC) đã dành sự chú ý đặc biệt tới tiền vệ Hoàng Đức của CLB Viettel. Trên trang chủ của mình AFC viết:

"Thành viên chủ chốt của Viettel và ĐTQG Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ được chú ý nhất ở Đông Nam Á những năm gần đây.

Trong lần đầu tiên dự AFC Cup tới đây, Hoàng Đức được dự đoán sẽ tiếp bước những người đồng hương như Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết tỏa sáng tại sân chơi châu lục."

Tin bóng đá 23/6 151433
Hoàng Đức được AFC đánh giá cao

Ronaldo phải bồi thường vì gây tai nạn​

Hôm 21/6, truyền thông Anh đưa tin chiếc siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo đã gặp sự cố và đâm vào tường một nhà dân tại Tây Ban Nha. Được biết, CR7 không trực tiếp lái xe, mà người gây tai nạn là nhân viên của anh, may mắn không có ai bị thương.

Tin bóng đá 23/6 151431
Hiện trường vụ tai nạn gây ra bởi siêu xe trị giá 1,8 triệu bảng (hơn 50 tỷ đồng) của Ronaldo

Theo Mirror, chủ căn nhà gặp sự cố đã đến tận biệt thự của Cristiano Ronaldo để nói chuyện và nhận được lời hứa bồi thường mọi thiệt hại do chiếc siêu xe của CR7 gây ra.

Lukaku bị CĐV Inter hắt hủi

Mới đây, thay vì chào đón sự trở lại của Lukaku, một nhóm CĐV trung thành của Inter có tên Curva Nord Milano lại ra tuyên bố từ chối cổ vũ chân sút người Bỉ.

Trước đây, Lukaku được ủng hộ và đối xử như một vị vua, nhưng bây giờ cậu ta cũng chỉ như bao người người. Chúng tôi sẽ không bao giờ cổ vũ Lukaku nếu cậu ta khoác áo Inter một lần nữa.

Chúng tôi luôn ghi nhớ sự phản bội của Lukaku đã khiến chúng tôi rất buồn và tức giận. Đối với một cầu thủ, những điều này có thể được tha thứ phần nào theo thời gian, nhưng chúng vẫn luôn còn mãi."

Tin bóng đá 23/6 151432
Nhóm CĐV trung thành của Inter khẳng định vẫn chưa tha thứ cho Romelu Lukaku

Tân chủ tịch kiêm nhiệm luôn chức giám đốc thể thao cho Chelsea

Sau sự ra đi của bộ đôi Marina Granovskaia và Bruce Buck, Chelsea hiện giờ đang bị khuyết vị trí GĐTT.

TALKSPORT-TODD-BOEHLY (1)
Tỷ phú Todd Boehly sẽ tạm thời đảm nhiệm cả hai vị trí chủ tịch HĐQT và GĐTT cho Chelsea cho tới khi CLB tìm được người thay thế

Mới đây, The Athletic đã tiết lộ vị chủ sở hữu mới của The Blues, tỷ phú Todd Boehly sẽ tạm thời tiếp quản vai trò của Granovskaia trong một thời gian để Chelsea có thể tìm người thay thế. Ngoài ra, ông cũng đã được bổ nhiệm làm chủ tịch hội đồng quản trị của đội bóng.

Tin chuyển nhượng 23/6: Barca nhận 'trái đắng', Chelsea công bố tân binh

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá U23 Việt NAm Hoàng Đức AFC Cup Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT