Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo quay về 'bến cũ', vụ De Jong ngã ngũ?

Thứ năm, 23/06/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tính quay lại đội bóng từng khoác áo hay 90% chiêu mộ thành công De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 23/6.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo tính quay lại Juventus

Cách đây ít lâu, hàng loạt tờ báo quốc tế đều khẳng định Ronaldo đang chống đối với kế hoạch tái thiết MU của HLV Erik ten Hag. Đáng nói, siêu sao người Bồ được cho là cũng đang tìm cách để rời Old Trafford ngay mùa Hè này.

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo quay về 'bến cũ', vụ De Jong ngã ngũ? 151447
Với việc không hề hài lòng với kế hoạch "Ajax hóa MU" của tân HLV Erik ten Hag, Ronaldo đang tìm đường để rời Old Trafford và rất có thể sẽ quay lại khoác áo Juventus. Ảnh: internet

Mới đây nhất, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo được cho là đã liên lạc lại với Juventus nhằm tìm kiếm một cơ hội cho thân chủ mình quay trở lại thành Turin. Đương nhiên, cựu tiền đạo Real Madrid sẽ phải chịu giảm lương nếu thương vụ này thực sự xảy ra.

MU 90% sẽ có De Jong

Trong nỗ lực tái thiết lại MU của tân HLV Erik ten Hag, tiền vệ Frenkie de Jong được coi là mục tiêu số 1 mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn có ở mùa Hè năm nay.

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo quay về 'bến cũ', vụ De Jong ngã ngũ? 151448
Cuộc đàm phán giữa MU và Barca đang tiến triển rất thuận lợi và nhiều khả năng De Jong sẽ sớm gia nhập "nửa đỏ thành Manchester". Ảnh: internet

Hiện tại, MU và Barca đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán cho thương vụ này. Theo đó, đài El Chiringuito TV mới đây đã tiết lộ cuộc thảo luận diễn ra rất suôn sẻ và đến 90% De Jong sẽ là người của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Mức giá phía Barca đang yêu cầu cho “trò cũ” của Ten Hag là 86 triệu Euro (66 triệu trả trước và 20 triệu phụ phí).

Antony quyết tâm gia nhập MU

Trong những buổi đàm phán mới nhất giữa MU và BLĐ Ajax, đội bóng thủ đô của Hà Lan đã đồng ý bán tiền đạo Antony cho MU với giá 50 triệu bảng Anh. Tờ GOAL cũng tiết lộ tiền đạo người Brazil đã có buổi gặp trực tiếp với đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đang có mặt ở Johan Cruyff Arena và tỏ ra rất quyết tâm được gia nhập sân Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo quay về 'bến cũ', vụ De Jong ngã ngũ? 151449
Với việc cả Ajax và Antony đều 'gật đầu' với MU, tiền đạo người Brazil gần như chắc chắn sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

MU lo “sốt vó” vì ế hàng Martial và Bailly

Trong nỗ lực đẩy bớt đi các cầu thủ không còn dùng đến để bổ sung ngân sách chuyển nhượng Hè, MU đang cực kỳ lo lắng với Martial và Bailly. Đáng nói, mặc dù Quỷ đỏ đã chấp nhận bán lỗ bộ đôi cầu thủ này nhưng cho tới hiện tại, vẫn không có bên nào đánh tiếng để hỏi mua cả.

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo quay về 'bến cũ', vụ De Jong ngã ngũ? 151450
MU đang gặp nhiều khó khăn về tài chính do không có vé dự cúp C1 mùa tới. Đẩy đi cặp đôi Martial và Bailly chắc chắn sẽ đem về cho Quỷ đỏ một khoản tiền không nhỏ để tân HLV Ten Hag tiếp tục công cuộc tái thiết đội hình. Ảnh: internet

MU tìm người thay thế Ronaldo

MU đang dần tìm người thế chỗ Ronaldo nếu như tiền đạo người Bồ chia tay sân Old Trafford ở ngay mùa Hè năm nay. Được biết, ngoài trường hợp của tiền đạo Antony (Ajax Amsterdam), United hiện đã hướng sự chú ý đến tiền đạo người Brazil Evanilson hiện đang khoác áo của Porto.

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo quay về 'bến cũ', vụ De Jong ngã ngũ? 151452
Cầu thủ 22 tuổi người Brazil là một phát hiện thú vị của Porto mùa giải 2021-22. Anh có 21 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên các mặt trận. Ảnh: internet

'Siêu cò' gửi đề nghị với bến đỗ không ngờ dành cho Cristiano Ronaldo

Bến đỗ châu Âu sẽ biến Quảng Hải trở thành siêu sao thế giới?

Ronaldo phá kỷ lục 767 bàn của Pelé (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU MU Ronaldo De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT