Quảng cáo

'Siêu cò' gửi đề nghị với bến đỗ không ngờ dành cho Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 22/06/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Jorge Mendes được cho là đã gửi một đề nghị chuyển nhượng nhằm tìm kiếm bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Cuối mùa giải vừa qua Cristiano Ronaldo tuyên bố sẵn sàng ở lại Man Utd thi đấu, trong khi tân thuyền trưởng Erik ten Hag cũng cho biết ông có kế hoạch sử dụng tiền đạo người Bồ Đào Nha. Vì vậy, người hâm mộ đều tin rằng Ronaldo và Man Utd sẽ tiếp tục mối lương duyên.

ronaldo-mu
Cristiano Ronaldo được cho là đang cân nhắc lại tương lai, khi anh thấy tình hình chuyển nhượng của Man Utd ảm đạm. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, gần đây bất ngờ xuất hiện thông tin Ronaldo đã thay đổi, anh đang tính kế rời Old Trafford, lý do là bởi tình hình chuyển nhượng ảm đạm của đội bóng. Dù nhiều mục tiêu chất lượng lọt vào tầm ngắm, nhưng cho tới hiện tại tất cả vẫn chỉ là tin đồn và Quỷ đỏ chưa có bất cứ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng này.

Trong một diễn biến mới nhất, tờ Sport đã hé lộ bến đỗ Ronaldo có thể cập bến trong thời gian tới. Cụ thể, họ cho biết người đại diện của anh là Jorge Mendes đã liên hệ với đội bóng cũ là Juventus, ông đã nói về khả năng siêu sao Bồ Đào Nha trở lại.

ronaldo-juventus
Người đại diện của Cristiano Ronaldo đã ngỏ ý với Juventus về khả năng thân chủ mình trở lại. Ảnh: Getty

Nếu trở lại Juventus, nhiều khả năng Ronaldo phải chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên, điều đó được cho là tốt hơn so với việc ở lại Man Utd và thi đấu với mục tiêu đặt ra là top 4 Ngoại hạng Anh, thay vì cạnh tranh những danh hiệu.

Năm 2018 Ronaldo đã gây bất ngờ khi rời Real Madrid và gia nhập Juventus, tại đây anh đã ghi 101 bàn và được 2 chức vô địch Serie A và 1 Coppa Italia trước khi chuyển sang Man Utd vào mùa hè 2021.

Man Utd đối mặt 'hiểm họa', Ronaldo khoe dáng nuột nà

'Messi dù xuất sắc hơn Ronaldo nhưng vẫn chưa phải giỏi nhất trong lịch sử'

Ronaldo phá kỷ lục 767 bàn của Pelé (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo man utd juventus tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo