Quảng cáo

Chính thức rời Liverpool, Sadio Mane chia sẻ tâm sự từ đáy lòng

Thứ tư, 22/06/2022 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Sadio Mane rời Liverpool mới đây chính thức hoàn tất, khi CLB Bayern Munich phát đi thông báo xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây CLB Bayern Munich đã chính thức phát đi thông báo rằng "Bayern Munich đã ký hợp đồng với Sadio Mane từ Liverpool, cầu thủ tấn công 30 ký hợp đồng với nhà vô địch nước Đức đến 30/6/2025". Hùm xám không tiết lộ về mức phí chuyển nhượng, nhưng theo giới thạo tin nó rơi vào khoảng 40 triệu euro.

sadio-mane
Sadio Mane CHÍNH THỨC là người của Bayern Munich. Ảnh: Bayern Munich

Trong ngày ra mắt Bayern Munich, Sadio Mane đã chia sẻ tâm trạng từ đáy lòng, anh cho biết: "Tôi rất vui khi cuối cùng đã được đến với Bayern Munich. Chúng tôi đã trao đổi từ lâu và tôi cảm nhận được sự quan tâm lớn từ đội bóng. Vì vậy không có nghi ngờ gì, đây là thời điểm thích hợp để bước vào thử thách mới.

Tôi muốn gặt hái nhiều thành tích với Bayern Munich trong và ngoài nước. Trong thời gian ở Salzburg, tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Bayern Munich và tôi rất thích đội bóng!".

mane
Mane ký tặng người hâm mộ Hùm xám trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng. Ảnh: Twitter

Ở tuổi 19, Sadio Mane đã chuyển từ quê hương Senegal khi di chuyển ở CLB Generation Foot sang Metz tại Pháp. Sau đó tiền đạo này cập bến Salzburg, rồi Southampton trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2016. Sự nghiệp của Mane thăng hoa cùng với The Kop, anh đã ghi 90 bàn sau 196 trận và cùng đội bóng giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Sadio Mane năm nay 30 tuổi, anh không còn thường xuyên được Jurgen Klopp trọng dụng, bởi vậy lựa chọn ra đi là điều tốt cho anh và cả Liverpool.

'Mane sẽ tự hủy hoại sự nghiệp nếu đến Bayern'

Đòi nợ Cúp C1, Liverpool tính đánh cắp 'Hoàng tử thành Madrid'?

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool sadio mane bayern munich tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT