Quảng cáo

Barcelona ra giá ‘trêu đùa’ mua Lewandowski

Thứ sáu, 24/06/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã lần đầu tiên đưa ra mức giá chiêu mộ Robet Lewandowski, điều này khiến những người đứng đầu Bayern Munich tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Robet Lewandowski đang được đồn đoán muốn rời Bayern Munich và Barca là đội bóng muốn có anh. Tuy nhiên, để Hùm xám nhả chân sút người Ba Lan không phải điều dễ dàng, bất chấp cầu thủ này đã bước sang tuổi 33.

Trong một diễn biến mới đây nhất, tờ ESPN tiết lộ Barca đã đưa ra mức giá đầu tiên gửi tới Bayern Munich nhằm chiêu mộ Robet Lewandowski. Đáng chú ý, con số mà đội bóng La Liga đưa ra thấp hơn nhiều so với con số 34 triệu bảng mà Bayern Munich mong muốn. Chính vì vậy, đề nghị đầu tiên của Barca đã nhanh chóng bị từ chối.

0_Robert-Lewandowski-2
Lewandowski muốn đi và Barca đã hành động, thế nhưng động thái đầu tiên của họ không thành công. Ảnh: Getty

Số tiền Barca đưa ra đề nghị còn khiến Chủ tịch Uli Hoesness của Hùm xám tức giận, ông tuyên bố: “Barca muốn ký hợp đồng với Lewandowski khi họ mắc khoản nợ 1 tỷ bảng 6 tháng trước. Ở Đức thì họ đã phá sản từ lâu rồi và họ đang đưa ra những lời đề nghị hàng triệu bảng cho một cầu thủ Bayern Munich.”

Bất chấp việc có giữ chân Lewandowski hay là không, Bayern Munich vẫn chuẩn bị cho tương lai khi chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool. Ông Uli Hoesness cho biết, việc chiêu mộ Mane không phải là để thay thế vị trí của tiền đạo người Ba Lan mà vì mục đích khác.

0_Uli-Hoeness-732179
Chủ tịch Uli Hoesness bực tức trước đề nghị đầu tiên Barca gửi tới. Ảnh: Getty

Ông cho biết: “Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng, Lewandowski còn hợp đồng đến mùa hè 2023. Chúng tôi chiêu mộ Mane để tăng tính cạnh tranh trong đội, điều này cũng giúp đội bóng có thêm những phương án tấn công”.

Do Lewandowski chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Bayern Munich có thể mất trắng vào năm sau, vì vậy Barca vẫn còn nguyên cơ hội đưa anh về Nou Camp trong thời gian tới, chỉ cần họ đáp ứng được mức giá 34 triệu bảng từ phía đội bóng nước Đức. Rất có thể, động thái đầu tiên của Barca chỉ là để thăm dò trước khi đưa ra đề nghị phù hợp nhất.

Man Utd biến Juventus thành ông hoàng chuyển nhượng tự do

MU và Chelsea tranh nhau nhân tố tạo ra thành công của Liverpool

VIDEO: Mùa giải tuyệt vời ở Bayern giúp Lewandowski giành bóng vàng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
barcelona Lewandowski bayern munich tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT