Quảng cáo

Tin bóng đá 24/6: Việt Nam lại tụt hạng FIFA, Ronaldo được 'gã khổng lồ' săn đón

Thứ sáu, 24/06/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam lại bị tụt hạng FIFA hay Ronaldo được ông lớn quan tâm chiêu mộ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 24/6.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam lại bị tụt hạng FIFA

Sau khi được thăng hạng vào tuần trước, thì ở tuần này ĐT Việt Nam đã bị tụt một bậc trên BXH FIFA, từ vị trí thứ 96 xuống 97 thế giới.

Nguyên nhân là bởi ĐT xếp sau chúng ta là Palestine đã thi đấu thành công ở vòng loại Asian Cup 2023. Đội bóng này đã giành chiến thắng cả 3 trận đấu với Philippines, Mông Cổ và Yemen, qua đó tăng từ hạng 100 lên 94 thế giới.

Tin bóng đá 24/6 151838
Việc chỉ thi đấu một trận trong tháng qua khiến ĐT Việt Nam bị tụt một bậc xuống thứ 97 thế giới

Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ thi đấu một trận giao hữu gặp Afghanistan trong tháng qua nên không được cộng điểm. Hiện tại, đoàn quân ông Park đã tụt xuống hạng 17 châu Á nhưng vẫn dẫn đầu tại khu vực ĐNÁ khi bỏ xa đội xếp sau là Thái Lan (111) 14 bậc.

HLV Hà Nội khen Thành Chung hay nhất Việt Nam

Sau sự ra đi của Quang Hải, CLB Hà Nội chắc chắn không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa. 

Trong bối cảnh hợp đồng giữa đội bóng thủ đô và trung vệ Thành Chung chỉ còn thời hạn đến tháng 9/2022, HLV Chun Jae-ho đã bày tỏ mong muốn BLĐ nhanh chóng gia hạn với ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Tin bóng đá 24/6 151851
HLV Chun Jae-ho muốn CLB Hà Nội bằng mọi giá phải giữ chân được Thành Chung

"Thành Chung là 1 cầu thủ chất lượng. Tôi cảm nhận trên sân tập, cậu ấy là trung vệ tốt nhất Việt Nam hiện nay. Tôi mong CLB Hà Nội sẽ giữ Thành Chung ở lại bằng mọi giá."

Filip Nguyễn không về Việt Nam

Cách đây vài tháng, nhiều tin đồn cho rằng thủ môn Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam làm thủ tục nhập tịch để thi đấu tại V.League.

Thậm chí, bố của thủ môn này từng đến dự khán trận đấu giữa Bình Định và Viettel tại vòng 1 V.League 2022 hồi tháng 3, điều này càng làm dấy lên đồn đoán anh sẽ gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn.

Tin bóng đá 24/6 151837
Trái với những tin đồn trước đó, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sẽ không trở về Việt Nam thi đấu tại V.League 2022.

Tuy nhiên, mới đây, Filip Nguyễn xác nhận anh sẽ gắn bó với CLB Slovacko tới hết năm 2024. Như vậy, đồng nghĩa với việc rất khó để thủ môn sinh năm 1992 trở về chơi bóng tại V.League.

Bayern Munich sẵn sàng đón Ronaldo

Theo AS, Bayern Munich đang tính tới việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo để khỏa lấp vào chỗ trống mà Robert Lewandowski để lại, sau khi anh rời CLB.

Trước đó, báo chí anh đưa tin, Ronaldo đang cân nhắc tại tương lai của mình tại MU sau khi chứng kiến đội liên tục bị tụt lại trên TTCN.

Tin bóng đá 24/6 151850
Cristiano Ronaldo có thể gia nhập Bayern để thế chỗ Lewandowski

Trong khi Man City và Liverpool đã lần lượt mang về Haaland và Nunez thì Quỷ đỏ lại chưa thể đem về một bản hợp đồng chất lượng nào. Điều này khiến CR7 lo ngại rằng khoảng cách giữa họ và hai kình địch còn thể còn lớn hơn trước.

PSG mời Barca mua lại Neymar giá rẻ

Theo El Chiringuito, PSG đã gửi lời chào mua Neymar tới CLB cũ của anh với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ là 50 triệu euro.

Dẫu vậy, đội bóng La Liga lúc này chỉ muốn dồn lực chiêu mộ Robert Lewandowski, nhưng không loại trừ khả năng mang Neymar trở về.

Tin bóng đá 24/6 151839
Neymar đang được liên hệ để chuyển tới Barcelona, nơi mà anh đã rời bỏ để chuyển tới PSG vào 5 năm trước

Ngoài ra, tờ Foot Mercato của Pháp tiết lộ Juventus cũng có ý định chiêu mộ Neymar để thay cho Paulo Dybala đã ra đi. Tuy nhiên, CLB thành Turin chưa có bất kỳ liên hệ nào với PSG.

Pogba trở về Juventus

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận trở lại Juventus theo dạng tự do. Hợp đồng chính thức dự kiến sẽ được ký kết vào đầu tháng 7 tới.

Tin bóng đá 24/6 151849
Pogba từng có 2 mùa giải làm việc cùng HLV Max Allegri. Ngôi sao người Pháp là trụ cột giúp Juventus thống trị tại Serie A và vào đến chung kết Champions League mùa giải 2014/15.

Nhiều khả năng anh sẽ ký với Lão bà một giao kèo có thời hạn 4 năm, kèm mức thu nhập 10 triệu euro/ mùa. Cũng theo Romano, Pogba đã được Manchester City và Pep Guardiola liên hệ, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 đã nghe theo tiếng gọi của trái tim để trở về với Juventus.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/6: Viettel đá AFC Cup lúc mấy giờ?

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Những màn phối hợp ăn ý giữa Messi và Neymar trong màu áo Barca (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá ĐT Việt Nam BXH FIFA Ronaldo Neymar Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT