Quảng cáo

HLV Hà Nội khen Thành Chung hay nhất Việt Nam, muốn giữ lại bằng mọi giá

Thứ sáu, 24/06/2022 05:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae Ho mong muốn CLB Hà Nội nhanh chóng gia hạn hợp đồng với trung vệ Thành Chung.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của Quang Hải, CLB Hà Nội có thể sẽ mất thêm 1 ngôi sao nữa ở ĐT Việt Nam khi hợp đồng giữa Thành Chung và CLB chỉ còn thời hạn đến tháng 9/2022. Trong thời gian gần đây, có không ít thông tin cho rằng CLB Hải Phòng đang rất muốn chiêu Thành Chung.

Nói về vấn đề này, HLV Chun Jae Ho khẳng định tầm quan trọng của Thành Chung với đội bóng Thủ đô: "Thành Chung là 1 cầu thủ chất lượng. Tôi cảm nhận trên sân tập, cậu ấy là trung vệ tốt nhất Việt Nam hiện nay. Tôi mong CLB Hà Nội sẽ giữ Thành Chung ở lại bằng mọi giá.

Quang Hải cũng là cầu thủ rất quan trọng nhưng cậu ấy đã rời đội. CLB Hà Nội vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác. Chúng tôi vẫn hướng đến lối đá tấn công, kiểm soát bóng. Tôi muốn Hà Nội FC vừa cầm bóng nhiều, vừa nhanh. Ngoài ra tôi sẽ tập thêm cho cầu thủ đá phòng ngự phản công".

'
HLV Chun Jae Ho muốn CLB Hà Nội bằng mọi giá giữ lại Thành Chung

Vào ngày 26/6 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có chuyến hành quân đến sân Thiên Trường để đối đầu với CLB Nam Định trong trận đá bù vòng 3 V-League 2022. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang gặp khó khi nhiều trụ cột dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu như dài hạn như Văn Xuân, Duy Mạnh, Djuro Zec.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của Hà Nội cho trận đấu này, HLV Chun Jae Ho cho biết: "Hà Nội FC đã có quãng thời gian 2 tháng chuẩn bị tốt trước khi mùa giải trở lại. Đội bóng dành 2 tuần tập ở Đà Nẵng, 1 tuần rèn quân tại Hà Nội. Hiện tại đội có nhiều trường hợp dính chấn thương nên sẽ cần phải suy tính khá kỹ. Còn lại tôi rất hài lòng với sự chuẩn bị của CLB Hà Nội".

Hiện tại CLB Hà Nội đang có được 7 điểm sau 3 lượt trận ở V-League 2022, đứng ở vị trí thứ 4. Nếu giành chiến thắng trước Nam Định, đội bóng Thủ Đô sẽ tạm thời leo lên ngôi đầu bảng. Đây cũng là lần đầu tiên CLB Hà Nội trở lại vị trí này sau quãng thời gian 2 năm 3 tháng.

ĐT Việt Nam xác lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trên BXH FIFA

á

VIDEO: Cầu thủ lò HAGL bóp cổ tiền vệ CLB Hà Nội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Thành Chung CLB Hà Nội V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT