Quảng cáo

Đội bóng V-League ra thay đổi đặc biệt đối phó 'nỗi lo cố hữu'

Thứ năm, 23/06/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA vừa ra quyết định rất đáng hoan nghênh để đối phó với khó khăn trong quá trình thi đấu trước ngày V-League 2022 trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Sau thời gian dài tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch trình thi đấu của các đội tuyển quốc gia, giải VĐQG Việt Nam V-League 2022 sẽ chính thức trở lại trong tháng 7 tới. Trước đó vào ngày 26/6, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ được làm nóng bằng trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC.

Trước màn tái xuất của V-League 2022, các đội bóng đang có những sự chuẩn bị vô cùng tích cực. Ngoài việc bổ sung lực lượng, tập lượt lối chơi, các CLB cũng chú ý tới việc thay đổi thói quen sinh hoạt, thi đấu nhằm hướng đến màn trình diễn tốt nhất ở đấu trường quốc nội.

Mới đây, SLNA là đội bóng vừa đưa ra quyết định rất đáng hoan nghênh để đối phó với nỗi lo cố hữu trước ngày V-League 2022 trở lại. Trang chủ đội bóng xứ Nghệ đã đăng tải thông báo về việc đẩy lùi thời gian bắt đầu các trận đấu sân nhà ở V-League 2022 để đảm bảo chuyên môn do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng. Cụ thể, các trận đấu từ vòng 5 sẽ bắt đầu lúc 18h00 thay vì 17h00 như ban đầu.

SLNA-BINHDUONG-2021-07
SLNA thay đổi thời gian thi đấu các trận sân nhà tại V-League 2022 để tránh nắng nóng

Thay đổi này nhằm giúp các cầu thủ đảm bảo thể lực và chuyên môn cho các trận đấu trong thời điểm thời tiết nắng nóng gay gắt. Thời tiết nắng nóng tại miền Trung khoảng thời gian 17h chiều vẫn ở mức cao lên đến 40 độ C. Sức nhiệt cao như vậy sẽ khiến các cầu thủ dễ bị tiêu hao năng lượng, đồng thời mặt cỏ sân Vinh cũng khô và cứng, không đảm bảo chất lượng.

Ở vòng 5 V-League 2022, SLNA sẽ tiếp đón CLB TP.HCM vào 18h00 ngày 8/7. Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Vinh đang có phong độ khá tốt khi tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với 7 điểm sau 4 trận, bằng CLB Viettel nhưng kém về hiệu số.

Sau khi có được nhà tài trợ mới ở mùa giải năm nay, SLNA đang thực sự "lột xác" cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng thi đấu. Đội bóng xứ Nghệ cho thấy sự chuyên nghiệp về mặt hình ảnh, đầu tư cải tạo sân Vinh cũng như mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng như Quế Ngọc Hải, Oseni,...

HLV đội Lào ngại một cầu thủ Việt Nam, chỉ mong hòa được Viettel

HIGHLIGHT SLNA 2-0 HAGL | Vòng 3 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
SLNA V-League V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT