Quảng cáo

HLV Indonesia 'phát cáu' vì cầu thủ yếu kém dù sắp đấu Việt Nam

Thứ năm, 23/06/2022 13:35 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự không hài lòng khi U19 Indonesia có chuyên môn yếu kém trước ngày chạm trán U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

U19 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị để hướng đến giải U19 Đông Nam Á 2022. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ chạm trán chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Philippines và Brunei ở vòng bảng trên hành trình hướng đến chức vô địch.

Với chủ nhà U19 Indonesia, giải U19 Đông Nam Á 2022 là bước chạy đà quan trọng cho VCK U20 World Cup 2023 cũng chính do quốc gia xứ vạn đảo đăng cai tổ chức. HLV Shin Tae Yong được chỉ định tập trung dẫn dắt U19 Indonesia với mục tiêu giành ngôi vị cao nhất.

Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ U19 Indonesia chuẩn bị cho U19 Đông Nam Á 2022. Dẫu vậy, sau thời gian hội quân tập luyện, HLV Shin Tae Yong đã phải bày tỏ sự không hài lòng khi các cầu thủ U19 Indonesia có chuyên môn yếu kém trước ngày chạm trán U19 Việt Nam.

Screenshot_1
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự không hài lòng về U19 Indonesia (Ảnh: PSSI)

Tờ IDN Times cho biết nhà cầm quân xứ kim chi tỏ ra tức giận vì học trò mắc nhiều sai lầm trong các bài tập chuyền bóng. HLV Shin Tae Yong thậm chí nhiều lần la hét trên sân tập khi chứng kiến chất lượng đường chuyền rất thấp của các cầu thủ U19 Indonesia.

Không những vậy, chia sẻ với báo giới Indonesia, HLV Shin Tae Yong còn bày tỏ sự lo ngại về thể lực của các học trò: “Trong tuần này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc cải thiện thể chất cho các cầu thủ với những bài tập tạ. Sau khi tham dự Toulon Cup, các cầu thủ không có thể lực tốt.

Vì vậy, chúng tôi cần phải giúp họ lấy lại thể lực. Bên cạnh đó, các cầu thủ cần cải thiện khả năng chạm bóng của mình Kể từ tuần sau, chúng tôi sẽ chuyển hướng sang các bài tập phân phối bóng để chuẩn bị cho các trận đấu”, HLV Shin Tae Yong cho hay.

Screenshot_2
Các cầu thủ U19 Indonesia yếu khoản chuyền bóng và thể lực (Ảnh: PSSI)

U19 Indonesia sẽ đối đầu U19 Việt Nam ngay ở trận ra quân bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022. Chỉ còn gần 10 ngày nữa là màn so tài diễn ra nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn chưa yên tâm về U19 Indonesia. Trong khi đó, U19 Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đấu trường khu vực.

HLV Đinh Thế Nam bày tỏ sự háo hức khi được đấu trí với chiến lược gia từng dự World Cup như HLV Shin Tae Yong, đồng thời quyết tâm cùng U19 Việt Nam hướng đến chức vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

U19 Việt Nam nhận 'mệnh lệnh phải thắng' Thái Lan, Indonesia

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan