Quảng cáo

HLV đội Lào ngại một cầu thủ Việt Nam, chỉ mong hòa được Viettel

Thứ năm, 23/06/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Satyasagara của CLB Young Elephants tỏ ra đầy thận trọng trước màn đối đầu với CLB Viettel tại vòng bảng AFC Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn 1 ngày nữa là vòng bảng AFC Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh ở 3 khu vực Đông Nam Á, Trung Á và Đông Á. CLB Viettel là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục, hứa hẹn mang đến sự ấn tượng như hành trình của HAGL tại AFC Champions League vừa qua.

CLB Viettel sẽ chạm trán CLB Young Elephants (Lào) ở trận ra quân ngày 24/6. Nhà đương kim vô địch V-League sẽ có nhiều lợi thế khi Việt Nam được LĐBĐ Châu Á (AFC) trao quyền đăng cai bảng I AFC Cup. Việc được thi đấu trên sân nhà cùng đội hình chất lượng giúp CLB Viettel được đánh giá cao hơn nhiều.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Satyasagara của CLB Young Elephants cũng thừa nhận đẳng cấp của đại diện Việt Nam, đồng thời tỏ ra đầy thận trọng trước màn đối đầu với CLB Viettel tại vòng bảng AFC Cup 2022.

Trả lời báo giới, nhà cầm quân người Singapore cho biết: “Tôi đã xem băng hình của CLB Viettel và thấy rằng họ rất mạnh. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi, nhưng trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. CLB Viettel có nhiều cầu thủ giỏi nên chúng tôi phải tập trung vào thế trận.

HLV đội Lào ngại một cầu thủ Việt Nam, chỉ mong hòa được Viettel 151657
HLV CLB Young Elephants lo ngại Hoàng Đức, chỉ mong hòa được CLB Viettel (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, tôi biết Viettel có cầu thủ số 14 (Hoàng Đức – PV) chơi rất hay, nên tôi sẽ yêu cầu học trò của mình cố gắng hạn chế tầm ảnh hưởng của cầu thủ này. Có được trận hòa trước CLB Viettel xem như chúng tôi đã thành công”.

CLB Young Elephants góp mặt tại vòng bảng AFC Cup 2022 với tư cách đội đầu bảng giải VĐQG Lào mùa 2021, trước khi giải đấu bị hủy bỏ giữa chừng do ảnh hưởng của Covid-19. Hiện tại, đội bóng này cũng đang dẫn đầu mùa giải 2022 với 23 điểm sau 9 trận bất bại, thắng 7, hòa 2, ghi ghi đến 21 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn. 

Dẫu vậy, đại diện của Lào khó lòng so sánh được với CLB Viettel. Đội bóng áo lính sở hữu phong độ khá tốt thời gian gần đây, cùng với dàn nội binh và ngoại binh chất lượng. Ngoài ngôi sao Nguyễn Hoàng Đức, CLB Viettel cũng sẽ có sự phục vụ của 3 trụ cột U23 Việt Nam vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2022.

Lịch thi đấu AFC Cup 2022 của CLB Viettel

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Viettel AFC Cup Hoàng Đức Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT