Quảng cáo

Tìm đường rời MU, Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' giàu tham vọng?

Thứ sáu, 24/06/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh, Cristiano Ronaldo đang mất dần niềm tin vào sự hồi sinh của MU, lúc này một ông lớn châu Âu đã âm thầm lên kế hoạch giải cứu siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Theo AS đưa tin hôm qua, tình trạng hiện tại ở sân Old Trafford thực sự làm Ronaldo cảm thấy lo lắng cho tương lai của bản thân. Trong khi các đối thủ là Man City và Liverpool đã lần lượt mang về bom tấn cho riêng mình thì Man Utd lại chưa ký được một tân binh nào.

CR7 lo ngại rằng nếu cứ theo đà này, khoảng cách giữa Quỷ đỏ và hai kình địch sẽ còn tăng lên và ngày càng khó san lấp. Do đó, bất chấp việc từng cam kết sẽ hoàn tất nốt 12 tháng trong hợp đồng, Ronaldo hiện đang nghiêm túc cân nhắc việc ra đi một lần nữa.

Tìm đường rời MU, Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' giàu tham vọng? 151891
Ronaldo dần mất kiên nhẫn với MU sau khi CLB liên tục tỏ ra bị động trên TTCN và chưa thể mang về bản hợp đồng chất lượng nào trong hè này

Dẫu vậy, lúc này không có nhiều đội bóng tại châu Âu sẵn sàng bỏ tiền ra chiêu mộ một cầu thủ 37 tuổi và có mức lương cao như Ronaldo, bất chấp việc anh vẫn là tay săn bàn số 1 của MU mùa vừa rồi.

Tuy nhiên theo AS, hiện tại đã có một đội bóng lớn đang trực chờ sẵn để chiêu mộ Ronaldo. Đó là 'gã khổng lồ nước Đức' Bayern Munich. Nhật báo Tây Ban Nha cho biết, Hùm xám đang lên kế hoạch mang chủ nhân của 5 Quả bóng vàng về sân Allianz Arena để khỏa lấp khoảng trống mà Lewandowski để lại.

Tìm đường rời MU, Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' giàu tham vọng? 151892
Ronaldo được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Lewandowski tại Bayern

Tiền đạo người Ba Lan gần như chắc chắn sẽ rời Bayern để chuyển tới Barca vào hè này. Nếu thương vụ trên được coi là một 'bom tấn' thì việc Ronaldo rời MU để gia nhập Hùm xám có thể là một quả 'bom nguyên tử'.

Trong trường hợp điều đó xảy ra, đây chắc chắn sẽ là một trong những bản hợp đồng vĩ đại nhất trong lịch sử đội chủ sân Allianz Arena. Với sự xuất hiện của Ronaldo, người hâm mộ Bayern sẽ chẳng mất nhiều thời gian để quên đi Lewandowski.

Tìm đường rời MU, Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' giàu tham vọng? 151893
Sẽ không gì hợp lý hơn khi thay thế một 'kỷ lục gia' bằng một 'kỷ lục gia vĩ đại hơn'. Không ai khác chính Ronaldo đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử FIFA.

Về phần mình, Ronaldo chắc chắn muốn dành những năm cuối sự nghiệp để chơi cho một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu thay vì 'vật lộn' tại MU mới đang bắt đầu tái thiết.

Mặt khác, nếu gia nhập Bayern, CR7 gần như sẽ bỏ túi danh hiệu Bundesliga vào cuối mùa, giải đấu mà anh chưa từng đặt chân tới. Anh cũng sẽ có cơ hội để nối dài các kỷ lục cá nhân ở một nơi ít cạnh tranh hơn Ngoại hạng Anh, nhất là sau sự xuất hiện của 2 quái kiệt Haaland và Darwin Núñez.

Tìm đường rời MU, Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' giàu tham vọng? 151894
Sự xuất hiện của Haaland và Nunez khiến cơ hội cạnh tranh các danh hiệu tập thể và cá nhân của Ronaldo tại MU ngày càng thu hẹp lại

Và sau cùng, Hùm xám sẽ cho anh thứ mà MU không thể, đó là suất dự Champions League. Rõ ràng Bayern Munich là một điểm đến không thể hoàn hảo hơn để Ronaldo tiếp tục chinh phục thêm những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Ronaldo ra đi, Ten Hag mặc kệ vì đã có 2 'siêu tân binh' thế chỗ

Ronaldo phá kỷ lục 767 bàn của Pelé (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo