Quảng cáo

Siêu xe Bugatti Veyron của Cristiano Ronaldo gặp nạn, hư hỏng nặng

Thứ năm, 23/06/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse trị giá 2,2 triệu USD của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo mới gặp nạn, hư hỏng nặng phần đầu xe.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ Diario de Mallorca có đưa tin về vụ tai nạn giao thông, liên quan đến một chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, xảy ra vào sáng ngày 20/6 tại Mallorca, Tây Ban Nha.

Siêu xe Bugatti Veyron của Cristiano Ronaldo gặp nạn, hư hỏng nặng 151581

Theo đó, đây chính là chiếc siêu xe trị giá 2,2 triệu USD của Cristiano Ronaldo. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Ronaldo không có mặt trong xe, người điều khiển chiếc xe là một trong những vệ sĩ của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse của Cristiano Ronaldo đã bị lao vào lối đi của một căn nhà chứa nhiều bình gas.

Sau cú va chạm, phần đầu của chiếc siêu xe Bugatti Veyron đã bị móp méo và biến dạng. Bên cạnh đó, phần thân xe cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Siêu xe Bugatti Veyron của Cristiano Ronaldo gặp nạn, hư hỏng nặng 151583

Rất may, vụ tai nạn chỉ gây thiệt hại về vật chất, người vệ sĩ của Cristiano Ronaldo và những người khác không ai thương. Sau đó, chiếc siêu xe đã được phủ một tấm bạt màu xanh và kéo ra khỏi hiện trường.

Được biết, Cristiano Ronaldo đã mua chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse này vào hồi năm 2016, giá trị chiếc xe tại thời điểm đó vào khoảng 2,2 triệu USD (tương đương 51,1 tỷ đồng). Đây cũng là phiên bản cuối cùng của dòng Bugatti Veyron trước khi được thay thế bằng mẫu Chiron.

Siêu xe Bugatti Veyron của Cristiano Ronaldo gặp nạn, hư hỏng nặng 151585

Cung cấp sức mạnh cho chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse là khối động cơ W16, dung tích 8.0L, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.200 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh. Giúp chiếc xe đạt đến tốc độ 100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây, trước khi đạt tới tốc độ tối đa 410 km/h.

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp

Người tiêu dùng Việt sẽ phải tạm ngừng mua Toyota Land Cruiser

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse tiền đạo Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo