Quảng cáo

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp

Thứ năm, 23/06/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù là xe giá rẻ nhưng Suzuki Brezza 2022 gây ấn tượng với hàng loạt trang bị hiện đại không thua gì những dòng xe cao cấp.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, liên doanh Maruti Suzuki đã để rò rỉ hình ảnh về phiên bản mới chiếc SUV đô thị cỡ A của hãng, Suzuki Brezza 2022, sắp được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới.

Cận cảnh phiên bản mới Suzuki Brezza 2022

Ở phiên cũ, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ được gọi bằng cái tên Suzuki Vitara Brezza. Nhưng bước sang phiên bản nâng cấp mới, xe đã được rút gọn tên thành Suzuki Brezza, để tránh nhầm lẫn với mẫu SUV cỡ B Suzuki Vitara đang được bán ở một số thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Theo đoạn video, Suzuki Brezza 2022 đã có nhiều thay đổi đáng kể ở phần ngoại thất so với phiên bản cũ. Phần đầu xe được làm lại hoàn toàn mới với cụm đèn pha, dải LED định vị, lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù hay cản trước đều thấy sự khác biệt. Nắp capo cũng được lược bỏ bớt những đường gân dập nổi và có phần phẳng hơn.

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp 151532

Thân xe được trang bị bộ vành hợp kim thiết kế mới phối 2 tông màu. Phía sau cụm đèn hậu được thiết kế lại thể thao hơn, đi kèm dòng chữ tên xe nổi 'BREZZA' đặt ngay trên cửa cốp, dưới logo hãng. Cản sau cũng đã có sự nâng cấp.

Còn lại, thiết kế kiểu dáng, các tấm ốp thân vỏ, ốp gương, baga nóc, cột sơn đen... vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản cũ.

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp 151540

Mặc dù là xe giá rẻ nhưng Suzuki Brezza 2022 mang đến loạt trang bị tiện nghi hiện đại không kém gì xe cao cấp. Nổi bật với màn hình trung tâm 9 inch, đặt nổi trên mặt taplo, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị. Đặc biệt, có cả tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp 151541

Ngoài ra, xe còn sở hữu thêm loạt tiện ích hiện đại khác như sạc điện thoại không dây, hệ thống điều hoà tự động, hệ thống đèn viền nội thất, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, cổng USB Type A, Type C. Cửa gió điều hoà hàng ghế sau, cửa tự hít, lẫy chuyển số vô lăng.

Tuy nhiên, Suzuki Brezza 2022 sẽ không được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, mà chỉ có cửa sổ trời 1 mảnh chỉnh điện để giá thành không bị đội lên cao.

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp 151542

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Brezza 2022 là hệ truyền động mild hybrid, bao gồm máy xăng 1.5L, 4 xi-lanh và mô-tơ điện, tương tự Suzuki Ertiga Hybrid 2022 mới. Sản sinh công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 137 Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp 151543

Mức tiêu thụ nhiên liệu cao nhất thì vào khoảng 5,87 lít/100 km cho phiên bản số sàn và 5,33 lít/100 km cho bản số tự động.

Trang bị an toàn Suzuki Brezza 2022 bao gồm 6 túi khí, camera 360 độ, hệ thống cân bằng điện tử, tích hợp giảm thiểu lật xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hệ thống kiểm soát hành trình.

Cận cảnh mẫu SUV cỡ A 'ngon, bổ, rẻ' Suzuki, trang bị hiện đại như xe cao cấp 151544

Dự kiến Suzuki Brezza 2022 sẽ chính thức được ra mắt Ấn Độ vào cuối tháng 6 này. Giá bán xe cao nhất vào khoảng 1,2 triệu Rupee (tương đương 356 triệu đồng).

Đại lý 'rục rịch' nhận cọc Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam, ra mắt ngay trong tháng 9

Ford Everest sắp có thêm phiên bản off-road Wildtrak 2023

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Suzuki Brezza 2022 SUV cỡ A SUV giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT