Quảng cáo

Ford Everest sắp có thêm phiên bản off-road Wildtrak 2023

Thứ tư, 22/06/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu xe Mỹ vừa đăng ký bằng sáng chế cho Ford Everest Wildtrak 2023, một phiên bản off-road hoàn toàn mới cho mẫu SUV 7 chỗ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, thương hiệu xe Mỹ đã nộp bằng sáng chế kiểu dáng nâng cấp của dòng SUV 7 chỗ Ford Everest tại Australia. Nhiều khả năng, đây sẽ là phiên bản off-road của Everest mang tên Wildtrak.

ford-2

Theo những hình ảnh hãng tiết lộ, Ford Everest Wildtrak được 'khoác' lên mình bộ bodykit hầm hố hơn với cụm lưới tản nhiệt giao diện tổ ong, đi kèm với đó là thanh nổi hình chữ X phía trước. Có thể sẽ được sơn đen giống phiên bản Ranger Wildtrak. Bộ mâm xe thiết kế dạng 6 cánh hoa, kích thước có thể ở khoảng 19-20 inch.

ford-1

Ngoài ra, xe còn có hệ thống camera 360 độ, đây là một gợi ý cho một phiên bản off-road cao cấp trên cả Platinum.

ford-4

Ford Everest Wildtrak 2023 sẽ đóng vai trò như một phiên bản hoà trộn giữa biến thể cao cấp nhất của Everest và dòng bán tải Ranger Wildtrak.

ford-3

Hiện Ford vẫn chưa lên tiếng bất kỳ điều gì liên quan đến phiên bản Everest Wildtrak này. Tuy nhiên, giám đốc dự án của Ford, Lan Foston cho biết, họ có thể làm bất kỳ điều gì liên quan đến nền tảng của Ranger và Everest, nếu có sự tương đồng. Tất cả sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Kia Carens 2022 đã cập bến Việt Nam, sẵn sàng tranh đấu Xpander và Veloz Cross

Loạt mẫu sedan hạng B tung ưu đãi tháng 6: Nissan Almera 'xả kho' đón phiên bản mới

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Ford Everest Wildtrak Everest off-road Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT