Quảng cáo

Loạt mẫu sedan hạng B tung ưu đãi tháng 6: Nissan Almera 'xả kho' đón phiên bản mới

Thứ ba, 21/06/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Phân khúc sedan cỡ B vốn vẫn là phân khúc có sức hút nhất trên thị trường. Nhưng các thương hiệu vẫn tích cực tung ưu đãi khủng để củng cố doanh số.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ chính thức khép lại từ cuối tháng 5/2022, thị trường ô tô Việt Nam lại đi vào những chuỗi ngày đầu tháng 6 trầm lắng.

Loạt mẫu sedan hạng B tung ưu đãi tháng 6: Nissan Almera 'xả kho' đón phiên bản mới 150986

Tuy nhiên, bất ngờ tại thời điểm giữa tháng 6, sự sôi động lại quay trở lại, các hãng ô tô liên tiếp tung ưu đãi khủng nhằm kích cầu tiêu dùng.

Thậm chí, nhóm xe có sức hút mạnh mẽ nhất thị trường là phân khúc sedan hạng B, cũng đồng loạt đưa ra chính sách khuyến mại để củng cố thêm doanh số. 

Dưới đây là loạt mẫu xe hạng B đang có nhiều chính sách giảm giá, đi kèm quà tặng giá trị trong nửa cuối tháng 6.

Mitsubishi Attrage

Trong phân khúc sedan cỡ B, Mitsubishi Attrage đang là mẫu xe có giá cả cạnh tranh nhất phân khúc, chỉ dao động từ mức 380 - 485 triệu đồng. 

Loạt mẫu sedan hạng B tung ưu đãi tháng 6: Nissan Almera 'xả kho' đón phiên bản mới 150962

Thế nhưng, trong tháng 6 này, khách hàng khi mua Mitsubishi Attrage vẫn sẽ được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, có thể quy đổi ra tiền mặt và tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 7 triệu đồng.

Hơn nữa, Mitsubishi Attrage còn chiếm lợi thế hơn khi là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và khoảng sáng gầm xe cao, giúp di chuyển linh hoạt trong nội đô.

Toyota Vios

Từ giữa tháng 6/2022, mẫu xe 'quốc dân' Toyota Vios cũng bất ngờ tung chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe lên đến 20 triệu đồng tiền mặt và quà tặng phụ kiện có giá trị khác.

Loạt mẫu sedan hạng B tung ưu đãi tháng 6: Nissan Almera 'xả kho' đón phiên bản mới 150972

Cụ thể, hai phiên bản Toyota Vios E MT và E CVT sẽ nhận được mức giảm 10 triệu đồng, đi cùng gói quà tặng giá trị bao gồm thảm trải sàn, phim cách nhiệt. Riêng phiên bản MT còn được tặng thêm bảo hiểm thân vỏ.

Còn đối với phiên bản Toyota Vios G sẽ được giảm trừ 20 triệu đồng tiền mặt và tặng kèm camera hành trình, 1 năm bảo hiểm vật chất và phụ kiện giá trị khác. Thậm chí, một số đại lý còn có mức giảm sâu hơn 20 triệu đồng.

Hiện Toyota Vios đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá bán dao động từ 483 triệu - 638 triệu đồng.

Hyundai Accent

Mẫu sedan cỡ B đến từ thương hiệu Hàn Quốc Hyundai Accent cũng không nằm ngoài cuộc đua.

Giống như Mitsubishi Attrage, Hyundai Accent cũng được hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ. Tuy nhiên, chính sách ưu đãi này chỉ áp dụng duy nhất cho phiên bản 1.4 AT Đặc biệt. Một số đại lý còn tặng kèm thêm bộ phụ kiện trị giá 10 triệu đồng.

Loạt mẫu sedan hạng B tung ưu đãi tháng 6: Nissan Almera 'xả kho' đón phiên bản mới 150974

Phiên bản Accent 1.4 AT Đặc biệt đang là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này, có giá niêm yết 542 triệu đồng. Ba phiên bản còn lại bao gồm 1.4 MT Tiêu chuẩn, 1.4 MT và 1.4 AT, giá bán khởi điểm từ 426 triệu đồng.

Nissan Almera

Nissan Almera đang là mẫu xe có mức ưu đãi hấp dẫn nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại, lên tới 60 triệu đồng. Đây cũng là đợt 'dọn kho' để chuẩn bị chào đón phiên bản nâng cấp mới của mẫu sedan cỡ B này.

Tuy nhiên, chương trình ưu đãi Nissan Almera là tùy từng nơi, có nơi mạnh tay giảm thẳng trực tiếp tiền mặt từ 58-60 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số đại lý khác chỉ hỗ trợ giảm 100% lệ phí trước bạ (tương đương khoảng từ 46-57 triệu đồng), hoặc chỉ giảm 40 triệu đồng tiền mặt.

Loạt mẫu sedan hạng B tung ưu đãi tháng 6: Nissan Almera 'xả kho' đón phiên bản mới 150982

Nissan Almera là hậu bối 'thay thế' cho Nissan Sunny cũ. Tuy nhiên, lại không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt.

Nhưng sắp tới đây, phiên bản cập nhật Nissan Almera 2022 chuẩn bị được đưa về Việt Nam, đây cũng được coi như phiên bản 'sửa sai', nhằm tăng sức hút hơn với khách hàng và tăng tính cạnh tranh hơn với các đối thủ.

Giá xăng tiếp tục tăng gần chạm ngưỡng 33.000 đồng/lít từ chiều nay 21/6

Hyundai Santa Fe dính biển '49', nhưng vẫn được chào bán với giá 1,5 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Sedan hạng B giảm giá ưu đãi Toyota Vios Hyundai Accent Mitsubishi Attrage Nissan Almera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT