Game thủ FO4 đầu tiên tại Việt Nam đập thành công thẻ Ronaldo MC +8

Thứ sáu, 24/06/2022 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Tấm thẻ mà nhiều game thủ FIFA Online 4 có lẽ chỉ biết mơ ước chứ không bao giờ có được.

Nghe nội dung bài viết

Vodka Quang - một streamer / youtuber nổi tiếng trong cộng đồng FIFA Online 4 đã gây bất ngờ khi đập thành công thẻ Ronaldo MC+8 đầu tiên tại Việt Nam.

Để sở hữu tấm thẻ giá trị này, Vodka Quang đã phải đập đi đập lại vô số lần và chắc chắn cũng đã tốn kha khá tiền. Nhưng sau tất cả thì thành công rồi cũng phải đến, tấm thẻ MC+8 đầu tiên tại Việt Nam đã về tay Quang, và anh cũng ngay lập tức chia sẻ khoảnh khắc kỳ diệu này tới các fan hâm mộ.

Video: khoảnh khắc Vodka Quang đập thành công thẻ Ronaldo MC+8 trong tựa game FIFA Online 4

Đối với các game thủ của tựa game bóng đá FIFA Online 4 (FO4), đập thẻ / nâng cấp cầu thủ là một tính năng vô cùng hấp dẫn bởi đó là nơi thử thách “nhân phẩm” của người chơi nhiều nhất.

Nếu may mắn, bạn có thể đập thành công những tấm thẻ xịn sò, đem về các cầu thủ tốt với chỉ số cực cao, qua đó xây dựng nên những đội hình trong mơ. Tuy nhiên, đập thẻ cũng là niềm đau của rất nhiều các game thủ khi tỷ lệ thành công thì thấp mà tỷ lệ sấp mặt thì nhiều.

game thu fo4 dau tien tai viet nam dap thanh cong the ronaldo mc +8
Đập thẻ là niềm vui và cũng là niềm đau của rất nhiều game thủ FIFA Online 4

Thẻ cầu thủ Cristiano Ronaldo cháy hàng trên FO4 sau khi về MU

Những người “đập xịt” thẻ cầu thủ thường có xu hướng cay cú, sau đó nạp thêm tiền để gỡ gạc lại. Đây là một nguồn thu khổng lồ cho nhà phát hành Garena, cũng là niềm vui nho nhỏ của rất nhiều game thủ có máu đỏ đen trong người.

Đối với các streamer, content “đập thẻ FO4” đã trở thành một đề tài được khai thác năm này qua năm khác mà vẫn không bao giờ hết hot.

game thu fo4 dau tien tai viet nam dap thanh cong the ronaldo mc +8 - anh 2
Các video đập thẻ FO4 của Độ Mixi thu hút tới cả triệu lượt xem trên Youtube

Được biết bên cạnh các video đập thẻ, Vodka Quang còn thực hiện các nội dung khác về tựa game FO4 như thống kê top đội hình mạnh nhất, hướng dẫn xây dựng đội hình, review tài khoản FIFA Online 4 của những người nổi tiếng như Độ Mixi hay các video đời thường về cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, kênh của anh đã có gần 500.000 lượt theo dõi và vẫn ra video đều đặn hàng tuần.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ FO4 đập thẻ Ronaldo Việt Nam FIFA Online 4 Vodka Quang youtuber streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT