Game thủ này đã mất 8 năm trời ròng rã để 'phá đảo' Candy Crush Saga

Thứ hai, 20/06/2022 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Một game thủ bí ẩn đã dành tận 8 năm trời ròng rã để 'phá đảo' trò chơi xếp hình giải đố Candy Crush Saga ở level 11.915.

Mới đây, một game thủ đã khoe chiến tích phá đảo trò chơi Candy Crush Saga trên mạng xã hội và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

Nếu bạn chưa biết thì Candy Crush Saga là một tựa game mobile theo thể loại giải đố được nhà nhà ưa chuộng bởi gameplay dễ làm quen, thư giãn và cực kỳ lôi cuốn.

game thu mat 8 nam de pha dao candy crush saga
Nam game thủ trong câu chuyện đã “phá đảo” Candy Crush Saga ở level 11.915

Trò chơi lần đầu được ra mắt vào ngày 12/4/2012 bởi nhà phát triển King trên các nền tảng Google Play, App Store, Android, macOS, Web browser.

Trong game, người chơi sẽ phải xếp hình các viên kẹo ngọt sao cho những viên cùng màu được để thẳng hàng và triệt tiêu lẫn nhau. Đây là một gameplay tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện.

Các game thủ Candy Crush Saga thường sẽ rơi vào vòng lặp không hồi kết giữa việc chơi - kiếm vàng - mua booster - chơi tiếp. Đối với các game thủ cày chay (không nạp thẻ) thì việc chinh phục các level cao trong Candy Crush Saga là rất khó khăn bởi các màn chơi khó chỉ cho bạn số lượt chơi rất giới hạn và gần như bắt buộc phải dùng booster.

game thu mat 8 nam de pha dao candy crush saga 1
Các màn chơi khó của Candy Crush Saga gần như chắc chắn phải dùng booster mới có thể vượt qua được

Ấy vậy mà game thủ ở trên đã đạt tới level 11.915 - một đỉnh cao tưởng chừng như không thể với tới. Để đạt được cột mốc này, nam game thủ có lẽ đã phải bỏ ra cả đống tiền mua booster, hoặc trình suy luận cũng ở hàng thượng thừa chứ chẳng phải dạng vừa.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã không khỏi thán phục chiến tích huy hoàng của nam game thủ, đồng thời vào “xin vía” anh để sớm ngày phá đảo trò chơi xếp hình không hồi kết này.

Sự kiên trì và đam mê của nam game thủ kể trên chắc chắn sẽ là nguồn động lực cho rất nhiều người tiếp tục quá trình cày cuốc và phá đảo Candy Crush Saga. Sau tất cả thì tựa game này cũng có điểm đích chứ không vô tận như chúng ta vẫn nghĩ.

game thu mat 8 nam de pha dao candy crush saga 2
Nhiều game thủ từ bỏ Candy Crush Saga chỉ sau vài trăm màn chơi bởi độ dài tưởng như vô tận của nó
game thu mat 8 nam de pha dao candy crush saga 3
Số khác thì kiên trì gắn bó và chinh mục từng cột mốc 1000 level

Cậu bé 10 tuổi này tài giỏi đến đâu mà lại được công ty game top đầu Việt Nam mời về làm việc?

Chê phở Việt Nam có mùi như ‘thịt chó’, nữ streamer bị Twitch cấm sóng ngay lập tức

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ phá đảo Candy Crush Saga xếp hình giải đố game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT