Chê phở Việt Nam có mùi như ‘thịt chó’, nữ streamer bị Twitch cấm sóng ngay lập tức

Thứ sáu, 17/06/2022 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Macaiyla - bạn gái của Tyler1 chê món phở Việt Nam có mùi như thịt chó, nước dãi chó và ngay lập tức bị cấm sóng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nữ streamer Macaiyla - bạn gái của “chúa tể toxic” Tyler1 đã bị Twitch cấm sóng vì “có các hành vi thù địch nhằm vào một nhóm người”.

Cụ thể trong một bài đăng trên Twitch, Macaiyla thẳng thừng chê món phở Việt Nam mà cô đang thưởng thức tại Hàn Quốc có mùi như “thịt chó”. Điều này đã khiến một vài khán giả trên mạng xã hội tức giận và cuối cùng mọi chuyện đến tai những người quản lý tại Twitch.

che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song
Bài đăng của nữ streamer

“Món phở mà tôi đang ăn có mùi như wet dog. Món ăn này khiến tôi buồn nôn bởi nó có mùi như wet dog hoặc thậm chí là nước dãi của chó. Họ không … ý tôi là, bạn biết rồi đấy, thứ mà người Hàn Quốc hay làm (ý là ăn thịt chó)” - Macaiyla viết trên mạng xã hội Twitter

Nhiều người cho rằng từ wet dog mà Macaiyla dùng có nghĩa là thịt chó. Nhưng trên thực tế, wet dog còn là mùi hương đặc trưng phát ra từ người một chú chó khi nó bị ướt. Mùi này xuất phát từ các vi khuẩn và vi sinh vật có trên da của chó.

che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 1

Wet dog (tạm dịch: chó bị ướt) được mô tả như một hỗn hợp mùi trộn giữa hạnh nhân, trái cây, mật ong và nấm, hoặc lưu huỳnh trộn với phân.

Khi Macaiyla mô tả món phở Việt Nam tại Hàn Quốc có mùi kinh khủng như wet dog và nước dãi chó, rõ ràng là cô đang ám chỉ và kỳ thị việc người châu Á ăn thịt chó.

che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 2
Ở một số nước châu Á như Hàn Quốc và Việt Nam, thịt chó rất phổ biến

Điều này rõ ràng không phù hợp với các tiêu chuẩn của Twitch và cũng là lý do khiến nữ streamer 23 tuổi này bị cấm sóng.

Trong quá khứ, Macaiyla từng bị Twitch cấm sóng trong vòng 3 ngày vì vô tình để lộ ảnh khỏa thân, đây cũng là năm đầu tiên cô bắt đầu với công việc livestream.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ Macaiyla sẽ bị Twitch cấm livestream trong bao lâu. Tuy nhiên sau vụ lùm xùm này, cô chắc chắn sẽ nhận về rất nhiều cái nhìn tiêu cực từ khán giả.

che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 3
che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 4

Dường như Macaiyla cũng hiểu rõ sự nghiêm trọng của sự việc, do đó cô đã 5 lần 7 lượt bày tỏ sự hối hận về các hành động nông nổi của mình.

Trong một tweet mới đây, nữ streamer chia sẻ rằng cô rất vui vì đã bị cấm ở thời điểm này. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là Macaiyla sẽ đủ 24 tuổi và cô cần thôi cư xử như trẻ con. Sự việc lần này sẽ là bài học đắt giá để Macaiyla nhìn lại bản thân mình và sống có trách nhiệm hơn.

Một số hình ảnh về nữ streamer Macaiyla:

che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 5
che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 6
che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 7
che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 8
che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 9
che pho viet nam co mui nhu thit cho, nu streamer bi twitch cam song 10

Độ Mixi thích thú khi được Ngọc Trinh gọi bằng anh và khen cơm tấm Sà Bì Chưởng hết lời

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
phở streamer twitch việt nam thịt chó cấm sóng nữ streamer Macaiyla Tyler1 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT