Ngồi im đọc sách cả tiếng đồng hồ, nữ streamer vẫn thu hút hàng ngàn người theo dõi

Thứ ba, 31/05/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Một nữ streamer tên Mary Kish đã dành cả tiếng đồng hồ trên Twitch để ngồi im đọc sách mà chẳng thèm giao lưu với fan.

Nghe nội dung bài viết

Sự phát triển của ngành công nghiệp livestream kéo theo sự ra đời của hàng loạt thế hệ streamer mới với muôn hình vạn trạng, từ những game thủ truyền thống, những ca sĩ nghiệp dư tới những người bán hàng online. Tuy nhiên, xuất hiện nhiều nhất và nổi lên nhanh nhất vẫn là các nữ streamer.

nu streamer
Phái nữ thường dễ thành công hơn trong lĩnh vực livestream

Nữ streamer Free Fire đốt mắt người xem với bộ ảnh bikini nóng bỏng

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, các cô gái dễ dàng xây dựng được cộng đồng fan cứng cho riêng mình và đi lên bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng có một thực tế rằng những năm gần đây, trào lưu nữ streamer đã có phần biến tướng khi nhiều cô gái / công ty bất chấp thủ đoạn để lôi kéo người xem, bao gồm khoe thân phản cảm, dàn dựng kịch bản, phát tán content bẩn, …

Tuy nhiên ở đâu đó trên Twitch, vẫn có những nữ streamer trung thành với các nội dung cực kỳ … trong sáng. Chẳng hạn như cô nàng Mary Kish dưới đây, người đã dành hàng tiếng đồng hồ ngồi đọc một cuốn sách, không giao lưu với fan, cũng chẳng làm bất cứ điều gì đặc biệt.

Nhưng theo một cách nào đó, luồng livestream này đã thu hút tới … gần 100 ngàn lượt xem và ở những lúc cao điểm có hơn 2400 người theo dõi cùng lúc.

nu streamer doc sach

Cuốn sách mà Mary Kish chăm chú đọc trong suốt 1 tiếng đồng hồ là Lovesickness: Junji Ito Story Collection. Cô không bật mic, cũng chẳng thèm bậc nhạc như các kênh youtube dạng “learn with me” hay làm. Kênh chat của Mary Kish được đặt ở chế độ emote-only, nghĩ là người xem chỉ có thể gửi các biểu cảm chứ không thể chat bằng từ ngữ.

Được biết, luồng livestream Just Reading (Chỉ Đọc Sách) này là một phần của chương trình April Fools (Trò Đùa Cá Tháng Tư) của nền tảng Twitch nhằm tạo những bất ngờ thú vị cho toàn thể người xem nhân ngày quốc tế nói dối.

Nữ streamer Mary Kish
Nữ streamer Mary Kish

Bên cạnh Just Reading, Twitch còn thêm các mục khác như Pizza Time (Làm Bánh), Character Creation (Tạo Nhân Vật), Chores (Làm Việc), Odd Jobs (Việc Kỳ Lạ), Errands (Việc Vặt), và đặc biệt là Literally Just Chatting (Chỉ Ngồi Chém Gió). Trong mục Literally Just Chatting, các streamer sẽ không giao tiếp với người xem, thay vào đó viewers sẽ tự chat với nhau như thể một phòng chat Yahoo công cộng.

Một streamer / Vtuber với nickname Girl_dm đã tạo một luồng livestream dạng này và bất ngờ đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Mặc dù chẳng nói năng gì, kênh chat của cô vẫn vô cùng sôi động 24/7. Thậm chí, nữ streamer này còn trốn việc bằng cách bật bài hát Never Gonna Give You Up lên rồi … đi chơi.

Nữ streamer bật nhạc rồi để người xem tự ngồi mà nói chuyện với nhau
Nữ streamer bật nhạc rồi để người xem tự ngồi mà nói chuyện với nhau

Phải công nhận sự kiện April Fools năm nay của Twitch khá thú vị và đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng những người tham gia. Nó cũng mở ra một cơ hội cho các streamer như Mary Kish hay Girl_dm lâu lâu lại thực hiện những content “không làm gì cả” như ở trên, bởi nhiều lúc người xem cũng chỉ muốn tìm kiếm một không gian để nghe nhạc và chém gió với những người xa lạ trên mạng mà thôi.

Hàng loạt streamer bóc phốt sếp cũ lừa tiền và gạ tình nhân viên

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer twitch đọc sách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT