Hàng loạt streamer bóc phốt sếp cũ lừa tiền và gạ tình nhân viên

Thứ tư, 20/04/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau Cô Chíp, hàng loạt streamer nổi tiếng khác đã lên tiếng về các hành vi lừa tiền, gạ tình tới từ sếp cũ tại công ty V.

Bài viết bóc phốt của nữ streamer Cô Chip (Phạm Tố Uyên) vào ngày 19/4 vừa qua đã châm ngòi cho scandal lớn nhất làng eSports Việt Nam trong năm 2022 khi hàng loạt các streamer nổi tiếng khác đồng loạt lên tiếng.

MSuong Gaming

Bắt đầu là nam streamer nổi tiếng trong làng Liên Quân Mobile - MSuong Gaming. Anh cay đắng thừa nhận rằng đã quá sai lầm khi tin vào những lời ba hoa của sếp cũ và phải chia lợi nhuận một cách bất công.

Theo MSuong Gaming, công ty cũ đã ăn chặn trên “mồ hôi xương máu” của anh trong khi chẳng hỗ trợ hay đóng góp gì nhiều cho công việc. Họ cũng lợi dụng fanpage nổi tiếng của anh để share livestream buff view cho các kênh nhỏ hơn, khiến tương tác MXH bị giảm sút.

Streamer MSuong Gaming tố ‘công ty V’ lừa tiền, phá hoại fanpage

Tùng Xeko

Tùng Xeko thậm chí còn đen đủi hơn MSuong Gaming khi anh bị cướp trắng fanpage mà mình đã tâm huyết xây dựng ngay từ những ngày đầu tiên, bất chấp việc trong hợp đồng ghi rõ điều khoản rằng công ty V phải trả lại page sau khi hợp đồng chấm dứt.

Nhìn đứa con tinh thần của mình trở thành nơi đăng những nội dung nhảm nhí, dung tục, Tùng Xeko bất lực trong việc thanh minh nhưng cũng không thể làm gì hơn vì “công ty V và anh T là một thế lực lớn mạnh ở thời điểm hiện tại”.

Tùng Xeko chia sẻ về việc bị cướp trắng fanpage bất chấp hợp đồng
Tùng Xeko chia sẻ về việc bị cướp trắng fanpage bất chấp hợp đồng

Streamer Trần Xuân Quế Trân

Nữ streamer Trần Xuân Quế Trân
Nữ streamer Trần Xuân Quế Trân

Giống như Cô Chíp, nữ streamer Quế Trân từng nhiều lần bị sếp cũ gạ tình. Cô chia sẻ rằng kể từ khi vào công ty V, làm việc thì không bao nhiêu mà toàn đi ăn nhậu là chính.

Nữ streamer thậm chí còn công khai các tin nhắn gạ tình dung tục tới từ sếp cũ và tiết lộ “anh T” là một người không thể “thiếu hơi gái” và “thiếu đồ trong người” (ý chỉ chất kích thích).

Bài đăng của nữ streamer Trần Xuân Quế Trân
Bài đăng của nữ streamer Trần Xuân Quế Trân

Streamer Thư Anh Nguyễn

Nữ streamer Thư Anh Nguyễn
Nữ streamer Thư Anh Nguyễn

Nữ streamer Thư Anh Nguyễn may mắn hơn một số đồng nghiệp bởi tửu lượng khá và không bị rơi vào cái bẫy của “anh T”. Nhưng ngay khi thấy gạ tình bằng bia rượu không được, sếp cũ đã đổi sang yêu cầu cô dùng chất kích thích, tất nhiên là bị từ chối.

Bên cạnh đó, Thư Anh Nguyễn cũng bị giam lương và ăn chặn tiền từ Facebook Gaming (tier 1 nhưng chỉ được nhận lương tier 5). Cô tiết lộ rằng rất nhiều nữ streamer trẻ mới vào nghề đã bị sếp cũ dụ dỗ vào con đường “bê bối”, những người từ chối QHTD và “tiếp khách” sẽ không được công ty hỗ trợ phát triển.

Bài viết của streamer Thư Anh Nguyễn
Bài viết của streamer Thư Anh Nguyễn

Streamer Thiên Kim

Nữ streamer Thiên Kim
Nữ streamer Thiên Kim

Không cần phải văn mẫu lằng nhằng, nữ streamer Thiên Kim công khai đăng tải video bóc phốt sếp cũ và công ty V. Cô chia sẻ từng bị sếp cũ bắt đi tiếp khách trong cách buổi nhậu thác loạn, nơi cô bị sàm sỡ và phải liên tục né tránh “những bàn tay hư”.

Thiên Kim tiết lộ rằng sếp cũ từng có các tin nhắn gạ gẫm, thậm chí là “động chân động tay”, nhưng may mắn là cô chạy kịp.

Việc rời đi là không thể vì các streamer đều đã ký một điều khoản “không được tiếp tục làm việc trong ngành livestream nếu hủy hợp đồng với công ty”. Sau khi bỏ tiền túi mua lại fanpage của mình với giá thị trường, cô nhận ra rằng page đã bị phá hoại và bóp tương tác bởi share bài cho công ty quá nhiều.

Nữ streamer Thiên Kim đăng tải video bóc phốt công ty V
Nữ streamer Thiên Kim đăng tải video bóc phốt công ty V

Drama: Nữ streamer tố sếp cũ ăn chặn tiền lương, bắt nhân viên làm 'gái rót bia'

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer vgm drama scandal thiên kim MSuong Gaming Tùng Xeko Trần Xuân Quế Trân Thư Anh Nguyễn hot girl gạ tình lừa đảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT