Drama: Nữ streamer tố sếp cũ ăn chặn tiền lương, bắt nhân viên làm 'gái rót bia'

Thứ tư, 20/04/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Cô Chip (Phạm Tố Uyên) bất ngờ tố sếp cũ ăn chặn tiền lương, nói xấu, gạ tình và bắt nhân viên làm 'gái rót bia'.

Việc các streamer, đặc biệt là nữ streamer gặp nhiều khó khăn, bất công trong những ngày đầu lập nghiệp đã không còn là điều xa lạ trong showbiz Việt.

Mới đây, nữ streamer Cô Chíp (Phạm Tố Uyên) đã “bóc phốt” sếp cũ (CEO của một công ty lớn trong lĩnh vực game) về hành vi ăn chặn tiền lương, gạ gẫm QHTD, chèn ép và bắt nhân viên làm “gái rót bia” cho những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng.

Bài đăng bóc phốt của streamer Cô Chip trên mạng xã hội
Bài đăng bóc phốt của streamer Cô Chip trên mạng xã hội

Theo chia sẻ từ nữ streamer, cô đã gia nhập vào một công ty lớn trong lĩnh vực game cùng nhiều lời hứa hẹn sẽ được phát triển sự nghiệp, cho đi đóng phim, …

Nhưng trên thực tế, Cô Chip cùng các đồng nghiệp nữ khác liên tục bị sếp bắt đi tiếp rượu “các ông lớn giúp được cho sự phát triển của công ty”. Đây thực chất là các “cuộc vui bay lắc” nơi các vị khách gạ gẫm QHTD với nhân viên của công ty.

“Mình bị bắt đi nhậu nát cả người, 1 tuần nhậu 6 ngày, ko nhậu thì bị sếp giận, sếp bảo rằng ko nghĩ cho lợi ích công ty”

Cô Chip từng là streamer thuộc một công ty khá lớn trong lĩnh vực eSports
Cô Chip từng là streamer thuộc một công ty khá lớn trong lĩnh vực eSports

Sếp cũ còn liên tục giam lương của Cô Chip (3 triệu / tháng) và ăn chặn tiền job (không chia đúng theo thỏa thuận 5:5 trong hợp đồng). Thậm chí, anh này còn dụ dỗ và gạ gẫm Cô Chip cùng một vài “người em” khác QHTD trong khi đã có người yêu.

“Mình từ chối và bảo mình ko phải loại con gái đấy thì dãy đành đạch lên bảo em ko quan tâm đến cảm xúc của anh. Em biết anh thiếu thốn nhưng em không ‘cho’ anh để anh bớt stress hơn?”

Nữ streamer từng bị sếp cũ gạ tình một cách lộ liễu
Nữ streamer từng bị sếp cũ gạ tình một cách lộ liễu

Đỉnh điểm là khi sếp cũ phát hiện Cô Chip có quan hệ yêu đương với một bạn nam khác trong công ty. Bằng quyền lực của mình, sếp cũ đã chèn ép cả hai và điều bạn trai của Cô Chip vào trong nam làm việc, nhưng lại không hỗ trợ tiền lương hay bất cứ chi phí sinh hoạt nào.

Trước sự chèn ép một cách vô lý và bất công như trên, Cô Chíp cùng bạn trai đã rời công ty. Cô cho biết ở thời điểm hiện tại cuộc sống của mình tốt hơn hẳn khi xưa, thậm chí “kiếm 50 - 60 triệu / tháng là chuyện bình thường”.

Tố Uyên chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại của cô tốt hơn xưa rất nhiều
Tố Uyên chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại của cô tốt hơn xưa rất nhiều

Hiện tại vụ drama này vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của CDM và đã có thêm những streamer khác đứng lên vạch trần người sếp cũ kể trên. Các diễn biến tiếp theo của vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật trong những bài viết tới.

Nữ streamer Free Fire đốt mắt người xem với bộ ảnh bikini nóng bỏng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer Cô Chíp Phạm Tố Uyên drama hot girl scandal V Gaming VGM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT