Genshin Impact: Hướng dẫn cách chơi 'Nghiên Cứu Pha Lê'

Thứ tư, 20/04/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

"Nghiên Cứu Pha Lê" sẽ là sự kiện tiếp theo trong Genshin Impact mang đến cho game thủ cơ hội nhận về Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora.

Thời Gian Sự Kiện Nghiên Cứu Pha Lê

2022/04/21 10:00:00 - 2022/05/05 03:59:59

Điều Kiện Tham Gia Nghiên Cứu Pha Lê

Hạng Mạo Hiểm > 28

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: "Tiễn Tiên" trong Chương I - Màn III "Ngôi Sao Đang Đến"

Giới Thiệu Sự Kiện Nghiên Cứu Pha Lê

Trong 6 ngày đầu của sự kiện "Nghiên Cứu Pha Lê", mỗi ngày đều sẽ mở khiêu chiến mới, khi khiêu chiến, có thể sử dụng nhân vật dùng thử do hệ thống cung cấp hoặc nhân vật mình sở hữu để tạo ra 2 nhóm, và chiến đấu thử nghiệm nửa trận đầu và nửa trận cuối.

Mỗi đội của mỗi ải đều có thể thiết lập nhóm "Pha Lê" của riêng mình, để nhận được những hiệu quả buff khác nhau. "Pha Lê" chia làm hai loại "Pha Lê Phát" và "Pha Lê Thu": "Pha Lê Phát" là điều kiện kích hoạt hiệu quả tăng buff; "Pha Lê Thu" là hiệu quả buff có thể được kích hoạt khi đủ điều kiện. Liên kết "Pha Lê Phát" và "Pha Lê Thu", khi khiêu chiến đạt điều kiện kích hoạt Pha Lê Phát có thể nhận hiệu quả buff của Pha Lê Thu tương ứng, hiệu quả buff chỉ có hiệu lực với nhân vật đạt điều kiện kích hoạt Pha Lê Phát.

Khi nhiều "Pha Lê Phát" liên kết cùng một "Pha Lê Thu", tức là trong khiêu chiến, cùng một hiệu quả được kích hoạt bằng nhiều điều kiện khác nhau, sẽ tiến hành cộng dồn, sau khi cộng dồn hiệu quả sẽ tăng nhẹ, cộng dồn chỉ có hiệu lực với nhân vật đạt điều kiện kích hoạt Pha Lê Phát.

Mục tiêu là trong thời gian giới hạn, đánh bại càng nhiều kẻ địch càng tốt để tích lũy điểm. Sau khi khiêu chiến kết thúc, sẽ căn cứ vào hệ số điểm để nhận Huy Hiệu cấp tương ứng. Đồng thời có thể nhận Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora.

Không thể khiêu chiến ở chế độ nhiều người chơi.

※ Trong khiêu chiến sự kiện "Nghiên Cứu Pha Lê", cộng hưởng nguyên tố sẽ vô hiệu, cũng không thể sử dụng thực phẩm.

Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện Nghiên Cứu Pha Lê

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin sự kiện genshin cách chơi nghiên cứu pha lê hướng dẫn chơi sự kiện genshin impact
Xem thêm
TIN NỔI BẬT