Genshin Impact ra mắt phase 2 của banner 2.6, game thủ khóc ròng khi thấy Kiếm Vô Công

Thứ năm, 14/04/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Khi nhìn sang banner vũ khí với hàng tặng kèm là cây Kiếm Vô Công, nhiều game thủ Genshin Impact đã khóc không thành tiếng.

Ngày 13/4 vừa qua, fanpage chính thức của Genshin Impact đã công bố thông tin về giai đoạn 2 (phase 2) của banner phiên bản 2.6.

Ở banner nhân vật, chúng ta sẽ chào đón tiểu thư Ayaka của gia tộc Kamisato - một trong những DPS hệ băng mạnh nhất game. Như đã đề cập trong bài viết trước, Ayaka là nhân vật cực kỳ đáng để roll, không kén đội hình và có thể chơi tốt với cả vũ khí rèn.

Genshin Impact ra mắt phase 2 của banner 2.6, game thủ khóc ròng khi thấy Kiếm Vô Công 127161

Các nhân vật 4 sao đi kèm banner này bao gồm Sayu, Razor và Rosaria. Razor và Rosaria là những DPS vật lý và Support vật lý rất được tin dùng ở thời điểm hiện tại và thân thiện với các bạn tân thủ.

Trong khi đó, Sayu thua thiệt khá nhiều khi đặt lên bàn cân với các support hệ phong khác và thường chỉ mang giá trị sưu tầm nếu bạn đã có đủ đội hình.

Sayu là một nhân vật cực kỳ cute mà mọi game thủ hệ loli đều muốn sưu tập
Sayu là một nhân vật cực kỳ cute mà mọi game thủ hệ loli đều muốn sưu tập

Nhân vật 5 sao của phase 2 thì giá trị khỏi bàn nhưng dàn 4 sao đã khiến một số fan hơi thất vọng bởi nếu so với banner phase 1 (Xiangling, Sucrose và Yun Jin) thì 3 nhân vật này đang bị lép vế khá nhiều.

Ở banner vũ khí, cây kiếm trấn phái của Ayaka - Ánh Sáng Đêm Sương Mù chắc chắn là điều mà anh em game thủ hằng mơ ước. Tuy nhiên đi kèm với nó lại là Kiếm Vô Công - một cây đại đao bị hắt hủi bởi quá ít nhân vật sử dụng được (chỉ có Noelle và phần nào đó là Eula).

Genshin Impact ra mắt phase 2 của banner 2.6, game thủ khóc ròng khi thấy Kiếm Vô Công 127162

Hiệu ứng của Kiếm Vô Công cho phép nhân vật tăng thêm sát thương khi có khiên và đánh thường / trọng kích liên tục. Tuy nhiên nếu sở hữu các nhân vật 5 sao mạnh mẽ như Eula và Diluc, gần như 90% người chơi sẽ lựa chọn cây trọng kiếm Đường Cùng Của Sói với nội tại tăng sát thương khi đánh trúng kẻ địch thấp máu hơn là Kiếm Vô Công.

Tựu chung lại thì banner Ayaka sẽ là một banner đáng roll với những bạn chưa có DPS hệ băng hoặc cần các chủ lực / SP vật lý mạnh. Trong khi đó, banner vũ khí là thứ mà bạn cực kỳ cần phải cân nhắc trước khi xuống tiền, bởi nếu lỡ roll ra Kiếm Vô Công thì thực sự là khóc không thành tiếng.

Vấn nạn leaker đã ảnh hưởng thế nào tới Genshin Impact?

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
genshin impact game thủ banner 2.6 kiếm vô công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT