Nữ streamer Thiên Kim tiết lộ từng bị sếp nhắn tin gạ tình và quấy rối

Thứ tư, 20/04/2022 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thiên Kim (Lily Phan) đã đăng tải một video chia sẻ về 'nỗi khổ nghề nghiệp' của một streamer khi liên tục bị sếp quấy rối.

Khi những bài đăng bóc phốt của các streamer Cô ChipMSuong Gaming còn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây một nữ streamer khác đã tiếp tục đăng video chia sẻ về quá khứ bị nhắn tin gạ tình và quấy rối bởi sếp cũ tại "Công ty V".

Chủ nhân của video không ai khác chính là Thiên Kim (nick name: Lily Phan) - một hot girl khá nổi trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam. Trong video với tựa đề "Câu chuyện đi làm streamer ai cũng nghĩ là MÀU HỒNG", Thiên Kim đã dũng cảm chia sẻ lại những trải nghiệm kinh hoàng của cô với người sếp cũ.

Khi đăng ký làm streamer tại công ty V, thay vì được đào tạo bài bản và chỉ dạy các kỹ năng nghề nghiệp, Thiên Kim bị bắt đi uống bia và thậm chí là "tiếp khách" tại các buổi tiệc ăn chơi trác táng.

Thiên Kim chia sẻ rằng cô đã phải "né tránh rất nhiều bàn tay từ đâu bay tới" và cảm thấy rất hốt hoảng. Không dừng lại ở đó, người sếp cũ còn liên tục "nhắn tin yêu thương" và "có những hành động quá giới hạn" với Thiên Kim, rất may là cô đã chạy thoát.

"Lúc đấy mình nghĩ rằng xin vào làm streamer mà sao cứ như làm bia ôm vậy" - Nữ streamer cay đắng chia sẻ.

Nữ streamer Thiên Kim tiết lộ từng bị sếp nhắn tin gạ tình và quấy rối 129211
Nữ streamer Thiên Kim

Mặc dù rất khó chịu, Thiên Kim không thể nghỉ công ty cũ vì các điều khoản trong hợp đồng sẽ không cho phép cô tiếp tục làm việc trong lĩnh vực livestream.

Không dừng lại ở đó, Thiên Kim còn bị đối xử bất công khi không được chia mức thù lao tương xứng như trong hợp đồng. Khi quyết định nghỉ việc, công ty V liên tục chậm trễ trong việc thanh toán các khoản nợ lương cho Thiên Kim, đồng thời lấy luôn fanpage 250 ngàn lượt follow của cô.

Sau một thời gian đấu tranh, nữ streamer cuối cùng cũng đã đòi lại được fanpage trong tình trạng "nát bét", tương tác giảm nghiêm trọng vì bị dùng làm công cụ share bài cho công ty.

Bên cạnh Thiên Kim, hàng loạt streamer khác như Tùng Xeko, Trần Xuân Quế Trân, Thư  Anh Nguyễn, ... đã liên tiếng nhằm đòi lại công bằng cho bản thân và đồng nghiệp. Các thông tin mới nhất về sự việc lần này sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật trong các bài viết sắp tới!

Nữ streamer Thiên Kim tiết lộ từng bị sếp nhắn tin gạ tình và quấy rối 129212
Nữ streamer Thiên Kim tiết lộ từng bị sếp nhắn tin gạ tình và quấy rối 129213
Nữ streamer Thiên Kim tiết lộ từng bị sếp nhắn tin gạ tình và quấy rối 129214
Nữ streamer Thiên Kim tiết lộ từng bị sếp nhắn tin gạ tình và quấy rối 129215

Hàng loạt streamer bóc phốt sếp cũ lừa tiền và gạ tình nhân viên

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer Thiên Kim drama scandal hot girl VGM V Gaming nữ streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT