Soi profile 'cực khủng' của cô nàng Thảo Bunny - nữ streamer thế hệ Gen Z

Thứ sáu, 10/06/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Thảo Bunny, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Thảo sinh năm 2002 tại Hà Nội. Được nhiều người biết đến với vai trò là một KOL, streamer nổi tiếng trong tựa game Badlanders của Viettel Media.

Thảo Bunny đang theo học chuyên ngành Thiết kế đồ họa của VTC Academy ở Hà Nội, ngoài ra cô nàng cùng học song song với ngành Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

th
Nguyễn Thanh Thảo, hay còn được biết đến với cái tên Thảo Bunny.

Với niềm đam mê với thể thao điện tử của mình, 10X đã tích cực tham gia, thử nghiệm ở nhiều môi trường khác nhau. Được biết, hiện Thanh Thảo là một streamer tựa game Badlanders thuộc Viettel Media. Trước khi gia nhập vào Viettel thì cô nàng đã bắt đầu công việc stream từ năm lớp 11 và từng là streamer của VTC Mobile cũng như quản lý một team Valorant sinh viên bán chuyên - Infinity Team.

Đội tuyển này cũng đã đạt được một số thành tích đang nổi bật trong đấu trường Valorant sinh viên - bán chuyên như Á quân UEC Valorant 2022, về thứ 3 tại giải MSI Valorant dành cho sinh viên,... Ngoài ra thì bản thân cô nàng cũng đạt được một số thành tích nhất định trong các tựa game như rank Cao Thủ Liên Minh Huyền Thoại cùng một số tựa game như Tốc Chiến, Liên Quân, Zing Speed,..

Chia sẻ về niềm đam mê này thì được biết Thanh Thảo được người anh họ của mình - TK Nguyễn, người hiện tại là chủ sở hữu của GAM khiêm CEO của NRG Asian truyền lửa lại.

TK nguyễn
TK Nguyễn - CEO NRG Asian

Ngoài đam mê với Esports, Thảo Bunny cũng rất yêu thích âm nhạc. Bunny cũng đang là quản lý, stylist của một ban nhạc nhỏ tên là The Banisterz, và cô nàng cũng đã từng xuất hiện trong 1 số các MV của 1 số rapper.  

Ngoài đời, cô nàng được rất nhiều người quý mến bởi tính cách thân thiện và sự khiêm tốn. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nhiều tài năng nổi trội nhưng Thảo không hề tỏ ra kiêu căng, tự phụ mà luôn biết bản thân mình đang ở vị trí nào.

thaobunny2

Có thể nói, tuy xuất phát điểm có phần nhình hơn nhưng Thảo Bunny vẫn không ngừng cố gắng và phấn đấu . Cô nàng đang từng bước khẳng định vị trí của mình làng Esports và hứa hẹn sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh về nữ streamer Thảo Bunny:

Thảo Bunny - cô nàng xinh đẹp và đa tài của Badlanders 147165
51654831882.png
thaobunny7
Soi profile 'cực khủng' của cô nàng Thảo Bunny - nữ streamer thế hệ Gen Z 147226

Liên Quân Mobile: MC Lyly Sury phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm

Valorant: Maddie Ng cosplay Jett đẹp ná thở

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Thảo Bunny Viettel Media
Xem thêm
TIN NỔI BẬT