Liên Quân Mobile: MC Lyly Sury phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm

Thứ ba, 07/06/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Nữ MC Lyly Sury của Liên Quân Mobile tiết lộ cô mắc căn bệnh trầm cảm ở mức độ nặng và đang bắt đầu tiến hành điều trị.

Nghe nội dung bài viết

Nếu là fan của tựa game Liên Quân Mobile, bạn hẳn không còn xa lạ với cô nàng MC Lyly Sury tài năng, xinh đẹp. Cùng với MC Phương Thảo, bộ đôi này đã góp phần tạo nên rất nhiều giải đấu Liên Quân Mobile cực kỳ hấp dẫn và thành công.

Tuy nhiên, đằng sau những khoảnh khắc cười nói trên sóng là một Lyly Sury rất khác, gặp khó khăn với áp lực từ CDM và phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm trở nặng theo từng ngày. Bệnh tình đã được chính Lyly Suri xác nhận trên trang cá nhân của mình:

jLQsrBQ

Mặc dù chính chủ không đề cập tới nguyên nhân dẫn đến căn bệnh trầm cảm nhưng các fan của Lyly Sury cũng thừa hiểu rằng căn bệnh này ít nhiều tới từ những áp lực mà một nữ MC Liên Quân Mobile phải đối mặt.

Khác với MC của các chương trình truyền hình hay các giải đấu thể thao truyền thống, MC thể thao điện tử phải tương tác trực tiếp với khán giả và sẽ bị chê bai, chỉ trích thậm chí là chửi mắng ngay trên sóng nếu lỡ mắc sai lầm.

MC Lyly Sury xem giải đấu Liên Quân Mobile tại SEA Games 31
MC Lyly Sury xem giải đấu Liên Quân Mobile tại SEA Games 31

Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant

Việc body-shaming (miệt thị ngoại hình) trên không gian mạng đã không phải chuyện hiếm tại Việt Nam. Các nữ MC có thể bị chê bai thẳng mặt chỉ vì một vài khán giả khó tính (hay xấu tính) không hài lòng trang phục hay nhan sắc của họ.

Bên cạnh đó, việc các nữ MC / bình luận viên có trình độ không bằng đồng nghiệp nam cũng là thứ bị nhiều khán giả bới móc và thường xuyên đem ra để xỉa xói.

Lyly Suri cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng các tuyển thủ Liên Quân Mobile
Lyly Suri cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng các tuyển thủ Liên Quân Mobile

Làm việc trong một môi trường áp lực và toxic như vậy nên các nữ MC nói chung và Lyly Sury nói riêng gặp vấn đề về tâm lý, thậm chí trầm cảm cũng không phải là điều khó hiểu.

Hy vọng rằng nữ MC xinh đẹp của Liên Quân Mobile sẽ sớm bình phục và quay trở lại để cháy hết mình trong các giải đấu sắp tới (gần nhất là AIC 2022). Về phần các fan hâm mộ, nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Lyly Sury, mong bệnh tình nhanh thuyên giảm và tuyên bố sẽ luôn luôn ủng hộ cô.

Người bạn thân là MC Phương Thảo mong Lyly Sury sớm vui trở lại
Người bạn thân là MC Phương Thảo mong Lyly Sury sớm vui trở lại
MC Lyly Sury trầm cảm 1
MC Lyly Sury trầm cảm 2
MC Lyly Sury trầm cảm 3
MC Lyly Sury trầm cảm 4

Valorant: Nữ MC Đặng Tiểu Bình gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Liên Quân Mobile Lyly Sury trầm cảm MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT