Tốc Chiến sẽ có nữ MC mới với ngoại hình cực kỳ dễ thương

Thứ năm, 14/04/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Quỳnh Anh (Yoonsul) sẽ thay thế vị trí của Chúc Anh để trở thành MC chính thức của tựa game LMHT Tốc Chiến.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, nữ streamer Yoonsul sẽ là người thay thế vị trí mà MC Chúc Anh vừa để lại tại giải đấu WCS Việt Nam, cô cũng sẽ được ra mắt chính thức trong kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Yoonsul tên thật là Huỳnh Ngọc Quỳnh Anh, hiện là sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Anh tại trường đại học Tôn Đức Thắng. Cách đây ít ngày, Quỳnh Anh đã tham gia dẫn chương trình cho sự kiện viewing party chung kết WCS Việt Nam 2022.

MC Yoonsul tại viewing party chung kết WCS Việt Nam 2022
MC Yoonsul tại viewing party chung kết WCS Việt Nam 2022

Cô cũng từng cùng đồng đội lọt vào top 7 chung kết khu vực thành phố Hồ Chí Minh - Giải đấu UEC Sinh Viên toàn quốc 2021. Theo chia sẻ của Quỳnh Anh, cô thường chơi 2 vị trí đường giữa và hỗ trợ với các vị tướng tủ là Seraphine và Lux.

Cũng giống như MC Chúc Anh, Quỳnh Anh có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh và thậm chí là cả Tiếng Trung. Vậy nên trong tương lai, chúng ta rất có thể sẽ được thấy bóng hồng này đồng hành cùng với đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu quốc tế.

273565767_232589502423781_2853262742874862710_n

Được biết trước khi chuyển sang làm MC chính thức của LMHT Tốc Chiến, Quỳnh Anh đã có thời gian gắn bó với công việc livestream trên fanpage gần 10 ngàn lượt follow. Bên cạnh đó, cô cũng có niềm đam mê rất lớn với lĩnh vực cosplay khi từng hóa thân thành hai vị tướng Ahri và Seraphine.

Với gương mặt trẻ trung, xinh xắn cùng phong cách cực kỳ dễ thương, Quỳnh Anh đã đốn tim rất nhiều nam game thủ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặc dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình nhưng sự tự tin của một streamer cùng lợi thế từ ngoại hình chắc chắn sẽ giúp cô nàng này ăn điểm trong mắt khán giả thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về nữ streamer Yoonsul - MC mới của LMHT Tốc Chiến:

Game thủ cosplay nhân vật nữ trong Valorant mừng ngày 8/3

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến mc Yoonsul Huỳnh Ngọc Quỳnh Anh Quỳnh Anh LMHT Tốc Chiến game SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT