Nữ VĐV Wushu từng giành 2 huy chương tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant

Thứ tư, 01/06/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Nữ VĐV Wushu Đặng Tiểu Bình - người từng giành 2 huy chương tại SEA Games 31 bất ngờ chuyển sang làm MC cho giải đấu Valorant.

Nghe nội dung bài viết

Những fan hâm mộ của bộ môn võ Wushu chắc không còn xa lạ với cô nàng xinh đẹp Đặng Tiểu Bình (Nickname: Nana) - vận động viên từng đem về 2 tấm huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 ở 2 nội dung Kiếm Thuật Nữ và Thương Thuật.

Sau khi tạm thời rửa tay gác kiếm (theo đúng nghĩa đen), Đặng Tiểu Bình đã đảm nhiệm trọng trách MC dẫn chương trình cho các giải đấu eSports của tựa game Valorant. Đây là thông tin rất bất ngờ đối với nhiều người. Nhưng đối với các fan cứng của Valorant thì Đặng Tiểu Bình cũng không còn là cái tên xa lạ.

nu vdv wushu tung gianh 2 hcd sea games chuyen sang lam mc valorant
Nữ VĐV Wushu Đặng Tiểu Bình
Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143373
Đặng Tiểu Bình đem về 2 tấm HCĐ cho đoàn thể thao Việt Nam ở bộ môn Wusshu

Ngắm nhan sắc dàn nữ MC Esports tại SEA Games 31

Trước đây, Đặng Tiểu Bình từng là trọng tài trưởng của các trận đấu thuộc hệ thống thể thao điện tử chính thức của Valorant Việt Nam. Cô cũng góp mặt trong trận showmatch Couple Đại Chiến và lọt vào top 3 Người Truyền Lửa (cuộc thi tìm kiếm tài năng bình luận viên cho bộ môn Valorant).

Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143369

Đặng Tiểu Bình chuyển sang làm MC cho giải đấu VCT 2022 Challengers Vietnam Stage 2 chỉ 3 ngày sau khi SEA Games 31 kết thúc. Với thời gian chuẩn bị cực kỳ ngắn, những tưởng cô nàng này sẽ mắc nhiều sai lầm trong lần đầu lên sóng, thế nhưng Đặng  Tiểu Bình đã hoàn thành rất tốt vai trò MC và đưa ra những câu hỏi vô cùng thú vị cho tuyển thủ cũng như khán giả.

Sự xinh đẹp và cá tính của MC Đặng Tiểu Bình đã ăn điểm tuyệt đối trong lòng các fan hâm mộ Valorant. Hình ảnh cô đấm vỡ một tấm bảng sau cánh gà cũng được CDM truyền tay nhau rần rần. Đây chắc chắn là nữ MC “văn võ song toàn” nhất mà eSports Việt Nam từng sản sinh ra được.

Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143366
Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143367
Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143368

Đặng Tiểu Bình từng chia sẻ rằng eSports là niềm đam mê thứ hai của cô chỉ sau võ thuật. Cô đã chơi LMHT từ những năm 2014 và mới chuyển sang chơi Valorant từ năm 2021. Để cân bằng giữa võ thuật và eSports, Đặng Tiểu Bình đã sắp xếp thời gian biểu của mình rất khắt khe. Buổi sáng và chiều dành cho võ thuật, buổi tối cháy hết mình với Valorant.

Cùng với sự đi lên nhanh chóng của Valorant trong thời gian gần đây, các giải đấu eSports của nó cũng ngày càng được đón nhận bởi rất nhiều khán giả. Đây sẽ là cơ hội tốt để Đặng Tiểu Bình xây dựng hình ảnh của cô như một nữ MC quốc dân của Valorant, như cái cách mà Minh Nghi đã làm được với LMHT, hay Phương Thảo đã làm được với Liên Quân Mobile.

Một số hình ảnh về nữ MC Đặng Tiểu Bình (Nana):

lbzjvzy-100631
Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143371
Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143372
Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143377
Nữ VĐV Wushu từng giành 2 HCĐ tại SEA Games chuyển sang làm MC Valorant 143378
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
SEA Games 31 Đặng Tiểu Bình Valorant MC eSports VĐV HCĐ Wushu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT