Valorant: Ngắm màn cosplay Neon cực kỳ mãn nhãn từ nữ game thủ Việt

Thứ hai, 06/06/2022 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Cùng ngắm màn cosplay đặc vụ Neon trong tựa game Valorant qua phần trình diễn của nữ game thủ Việt Nam Nguyễn Thục Chi.

Valorant là một mảnh đất màu mỡ cho các cosplayer khai thác đề tài với rất nhiều đặc vụ nữ xinh đẹp và cá tính. Một trong số đó là Neon - nữ agent đến từ Philippines được ra mắt vào hồi tháng 01/2022 vừa qua.

Với ngoại hình khỏe khoắn, phong cách năng động, Neon đã ngay lập tức chinh phục được trái tim của rất nhiều người chơi Duelist (Đối Đầu).

nu game thu viet cosplay neon

Valorant: Nữ game thủ Việt cosplay Sage cực kỳ duyên dáng

Bộ kỹ năng của Neon cực kỳ dễ sử dụng dành cho người mới, biến cô ta trở thành vị tướng Duelist quốc dân bên cạnh Reyna. Với kỹ năng E mặc định (Gài Số Tiến), Neon có thể di chuyển cực kỳ nhanh giữa các bomb side, khiến kẻ địch bất ngờ và đồng minh an tâm bởi luôn luôn có sự hỗ trợ đằng sau.

Tốc độ kinh người cũng là thứ biến Neon trở thành cơn ác mộng thực sự ở các mức rank thấp khi rất ít tân thủ có thể sấy trúng một cô nàng cứ bay nhảy liên tục. Thậm chí ở các bậc rank cao thì việc này cũng không hề dễ dàng, bởi nhiều người chơi thường chọn cho mình các mốc sense chuột thấp, khiến việc vảy tâm nhanh sang ngang để bắt Neon là điều không khả thi.

Đã có không ít trường hợp người chơi Neon cố tình troll đối thủ bằng việc mua shotgun rồi E thẳng vào giữa đội hình địch. Khi hàng loạt khẩu súng đang sấy lung tung trong vô vọng, Neon nhẹ nhàng kết liễu đối phương rồi tạo ra sự hỗn loạn cực độ.

đặc vụ neon trong valorant

Chiêu cuối của Neon (Quá Tải) cũng lỗi không kém khi có thể vừa di chuyển vừa bắn mà vẫn cực kỳ chính xác, lượng sát thương đáng kinh ngạc cũng biến các round eco với cô nàng này trở nên cực kỳ lợi hại.

Với sức mạnh tuyệt vời cùng phong cách năng động, phù hợp với tân thủ của mình, Neon đã được rất nhiều người chơi đón nhận, bao gồm cả nữ game thủ Nguyễn Thục Chi dưới đây. Không dừng lại ở việc chơi, cô nàng này thậm chí còn làm cả một bộ ảnh cosplay Neon để thể hiện tình yêu của mình dành cho vị tướng.

Bộ ảnh cosplay Neon của nữ game thủ Nguyễn Thục Chi:

cosplay neon trong valorant 1
Mặc dù mái tóc xanh có phần hơi giả trân
cosplay neon trong valorant 2
Nhưng khuôn mặt xinh đẹp cùng nước da trắng nõn nà đã tạo điểm nhấn cho bộ ảnh
cosplay neon trong valorant 3
Màn cosplay của Nguyễn Thục Chi mặc dù thiếu đi nét năng động của Neon
cosplay neon trong valorant 4
Nhưng bù lại được bằng nét xinh đẹp dịu dàng
cosplay valorant 1
Bên cạnh Neon, cô cũng từng cosplay Sage
cosplay valorant 2
... và Killjoy
nu game thu viet
Những bức ảnh đời thường của coser Nguyễn Thục Chi cũng cực kỳ xinh đẹp

Game thủ cosplay nhân vật nữ trong Valorant mừng ngày 8/3

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
valorant cosplay neon game thủ Nguyễn Thục Chi cosplayer coser Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT