Riot bị cà khịa 'lười tư duy' do bê nguyên thiết kế nhân vật từ LMHT vào Valorant

Thứ năm, 06/01/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hình đặc vụ mới Neon của Valorant giống y như đúc với vị tướng Zeri trong LMHT.

Mới đây, Riot Games đã chính thức cho ra mắt đặc vụ thứ 19 của tựa game Valorant mang tên Neon. Cô nàng này là agent đại diện cho khu vực Philippines với bộ kỹ năng sấm sét vô cùng bá đạo.

Tuy nhiên, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng phát hiện ra một sự trùng hợp đến mức lạ kỳ trong tạo hình nhân vật của Neon và Zeri - vị tướng mới trong LMHT.

Riot bị cà khịa 'lười tư duy' do bê nguyên thiết kế nhân vật từ LMHT vào Valorant 101868
Agent Neon trong Valorant

Cả Neon và Zeri đều có mái tóc bồng bềnh búi cao hai bên, khuôn mặt hình trái tim và body gần như y đúc. Thậm chí cả hai đều có cùng một phong cách thời trang và đều sử dụng súng.

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai vị tướng này là màu tóc và một chiếc băng urgo dán trên mũi của Neon, thứ có vẻ như đã được thêm thắt một cách khá cẩu thả và lộ liễu.

Riot bị cà khịa 'lười tư duy' do bê nguyên thiết kế nhân vật từ LMHT vào Valorant 101869
Tướng mới Zeri trong LMHT

Về cốt truyện và bộ kỹ năng, Zeri và Neon cũng có rất nhiều những điểm tương đồng. Cả hai đều có cá tính mạnh, sử dụng sấm sét, cơ động và luôn luôn di chuyển.

Có vẻ như những nhà làm game của Riot đã ngồi lại với nhau hơi nhiều quá mức cần thiết, hoặc cũng có thể nhà phát triển này đang tái sử dụng tư liệu của các game trong cùng hệ sinh thái để tiện bề "chạy deadline".

Riot bị cà khịa 'lười tư duy' do bê nguyên thiết kế nhân vật từ LMHT vào Valorant 101864
Ơ kìa ...

Dù sao đi chăng nữa thì Valorant và LMHT cũng là hai tựa game với mô típ khác nhau, và việc copy thiết kế cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều.

Bên cạnh đó, việc được bắn súng với "Zeri phiên bản Valorant" hay điều khiển "Neon phiên bản LMHT" cũng có cái hay riêng của nó. Bạn sẽ được trải nghiệm các góc nhìn khác nhau với cùng một nhân vật, khiến cho lối chơi đỡ nhàm chán. Không những thế, nó còn tạo ra cảm giác thân quen cho các game thủ LMHT khi chuyển sang tựa game bắn súng và ngược lại.

Valorant: Riot Games nhá hàng bộ kỹ năng của đặc vụ mới Neon

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riot Games LMHT Valorant Neon Zeri tướng mới agent mới đặc vụ mới agent Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT