Valorant: Tuyển thủ Nivera của Team Liquid dương tính với COVID-19

Thứ tư, 01/12/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Valorant Nabil “Nivera” Benrlitom của Team Liquid đã phải tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Mới đây, một tuyển thủ Valorant thuộc biên chế của Team Liquid - Nabil “Nivera” Benrlitom đã có kết quả dương tính với COVID-19 sau hai lần test. Sự cố đáng buồn này xảy ra ngay trước khi team của anh chuẩn bị đến thi đấu tại Valorant Champions - giải đấu được coi như Chung Kết Thế Giới của bộ môn Valorant.

Valorant: Tuyển thủ Nivera của Team Liquid dương tính với COVID-19 91695

Theo một số nguồn tin thân cận, Nivera vẫn sẽ tham dự giải đấu, nhưng anh được xếp ngồi trong một phòng cách ly đặc biệt để tránh lây bệnh cho đồng đội và khán giả.

Dẫu vậy, tình trạng sức khỏe xấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc tập luyện cũng như phong độ của Nivera trong các trận đấu.

Valorant: Tuyển thủ Nivera của Team Liquid dương tính với COVID-19 91694

Nivera có lẽ đã không còn là một cái tên quá xa lạ trong cộng đồng game thủ của các bộ môn CS:GO và Valorant. Nổi lên như một thần đồng game FPS trẻ tuổi và là em trai của siêu sao Adil “ScreaM” Benrlitom, Nivera được rất nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành một siêu tân tinh mới trong làng eSports.

Tại giải đấu Valorant Champions sắp tới, Team Liquid sẽ thi đấu với một đội hình 5 người bao gồm:

  • Soulcas

  • L1NK

  • ScreaM

  • Jamppi (đội trưởng)

  • Nivera

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Nivera COVID-19 Team Liquid tuyển thủ Valorant Champions
Xem thêm
TIN NỔI BẬT