LMHT: Game thủ kiêm cựu cảnh sát Nhật Bản bị bắt vì tội ấu dâm

Thứ ba, 07/06/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ LMHT Nhật Bản Takahito “iSeNN” Ogawa đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về hành vi ấu dâm với một nữ sinh.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/6 vừa qua, một vụ án gây chấn động làng eSports Nhật Bản đã được trang tin NHK công bố với thủ phạm là cựu tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp mang tên Takahito Ogawa (27 tuổi).

Takahito Ogawa đã thực hiện hành vi dâm ô với một nữ sinh 15 tuổi tại khách sạn ở thành phố Tokyo hồi tháng 10/2021. Anh đã bị bắt giữ bởi cảnh sát Tokyo và hiện tại đang bị điều tra về việc vi phạm Đạo Luật Phúc Lợi Trẻ Em.

Hồi còn thi đấu chuyên nghiệp, Takahito Ogawa đảm nhiệm vai trò đi rừng (Jungle) và được biết đến với nickname iSeNN. Anh từng là thành viên của 5 đội tuyển Serenade Gaming, HarmoniX Gaming, Rascal Jester, Hokuto Esports và AXIZ. 

game thu lmht kiem cuu canh sat bi bat vi toi au dam nu sinh 15 tuoi
Cựu tuyển thủ Takahito “iSeNN” Ogawa - đứng ngoài cùng bên phải

Riot Games bị chỉ trích vì 'ăn bớt' một nửa tiền thưởng CKTG Valorant

Takahito “iSeNN” Ogawa đã thi đấu vài mùa tại LJL - giải đấu quốc nội cấp cao nhất của Nhật Bản nhưng không đạt được thành tích nào quá nổi bật và quyết định nghỉ hưu hồi tháng 05/2019 để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực thể thao điện tử (bình luận viên và huấn luyện viên của bộ môn eSports LMHT).

Takahito “iSeNN” Ogawa từng làm bình luận viên phân tích tại LJL 2021 Academy League - giải đấu hạng hai của Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trận đấu do anh chàng này bình luận trên kênh Youtube của LoL Esports JP.

LMHT: Game thủ kiêm cựu cảnh sát Nhật Bản bị bắt vì tội ấu dâm 145713
Takahito “iSeNN” Ogawa hồi còn thi đấu trong màu áo của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại AXIZ

Được biết trước khi trở thành game thủ chuyên nghiệp, Takahito Ogawa từng là giáo viên tại nhiều trường trung học, thậm chí từng làm cảnh sát của tỉnh Aichi. Đây là điều khiến CDM cực kỳ bất ngờ và phẫn nộ.

Theo chia sẻ từ sở cảnh sát Tokyo, nghi phạm Takahito Ogawa đã thừa nhận “không có nghi ngờ gì về cuộc điều tra” và vẫn đang tiếp tục được thẩm vấn. Các diễn biến mới nhất về vụ việc sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật tới quý độc giả trong các bài viết tiếp theo.

Drama: Nữ streamer tố sếp cũ ăn chặn tiền lương, bắt nhân viên làm 'gái rót bia'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ cựu cảnh sát nhật bản ấu dâm scandal lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT