Quảng cáo

Đội tuyển FO4 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31

Thứ bảy, 14/05/2022 13:35 PM (GMT+7)

Đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Malaysia tại SEA Games 31, tạm dẫn đầu bảng A.

13 giờ 30 phút ngày 14/5, trận đấu đầu tiên của vòng bảng bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Malaysia và Việt Nam.

Mặc dù đội tuyển của chúng ta sở hữu những cái tên xuất sắc về kỹ năng và dày dặn về kinh nghiệm thi đấu, nhưng Malaysia vẫn tạo được rất nhiều bất ngờ và khó chịu với lối chơi chủ động của đội trưởng RippedJean cũng những pha đi bóng đầy tinh tế tới từ tuyển thủ Luqmanhzq.

Ván 1: Malaysia 1-0 Việt Nam

Đội hình ra quân của Malaysia
Đội hình ra quân của Malaysia
Đội hình ra quân của Việt Nam
Đội hình ra quân của Việt Nam

Tại giai đoạn bốc thăm lượt pick cầu thủ, Việt Nam chỉ bốc được slot thứ 3 và tuột mất cơ hội sở hữu những quân bài mạnh nhất trong meta. Dẫu vậy, DIH Esports vẫn có được cho mình những cầu thủ đáng chú ý như Pavel Nedved và Lewandowski ở trên hàng công.

Sau một pha phòng ngự tốt ở những giây phút đầu tiên, VIE Mesut tràn lên một cách mạnh mẽ với tỷ lệ kiểm soát bóng cao và liên tục gây áp lực lên khung thành đột bạn. Tuy nhiên, anh đã không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Ở phút 45, tuyển thủ Malaysia đã thiết lập một pha tấn công tốt với sự phối hợp nhuần nhuyễn của các tiền vệ và mang về bàn thắng đầu tiên do công của P.Nedved.

Bước sang hiệp 2, P.Neved nhận được 1 đường chuyền kiến tạo từ Ronaldo và tiếp tục giúp MAS Luqmanhzq có được bàn thắng thứ 2 ở phút 71.

Sự căng thẳng cũng như những giọt mồ hôi đã xuất hiện trên mặt của tuyển thủ Việt Nam
Sự căng thẳng cũng như những giọt mồ hôi đã xuất hiện trên mặt của tuyển thủ Việt Nam

Với 2 bàn thắng dẫn trước, MAS Luqmanhzq đã cởi bỏ được áp lực và thi đấu một cách vô cùng tự tin. Tuyển thủ người Malaysia liên tục có những tình huống dâng lên mạnh mẽ ép sát vào khung thành của Việt Nam. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho Malaysia.

Ván 2: Malaysia 1 - 1 Việt Nam

Ở phút 19, Việt Nam có một pha Penalty với P.Lewwandowski là người thực hiện. Mặc dù đoán đúng hướng bóng, cầu thủ Malaysia vẫn không thể theo kịp tốc độ của cú sút và bị thủng lưới lần đầu tiên.

Pha Penalty đem về bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam
Pha Penalty đem về bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam

Ở những phút tiếp theo, Việt Nam kiểm soát bóng gần như toàn thời gian và gây ra cực kỳ nhiều áp lực, tuy nhiên không một bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Với khả năng cầm bóng tốt của mình, Leehariii đã khắc chế rất tốt lối chơi phòng ngự phản công của tuyển thủ bên phía Malaysia. Việc kiếm soát kém khiến anh chàng này mất cảm giác bóng và dẫn đến những pha tấn công không hiệu quả. Việt Nam gỡ hòa 1-1.

Việt Nam gỡ hòa với sự xuất sắc của Leehariii
Việt Nam gỡ hòa với sự xuất sắc của Leehariii

Ván 3: Malaysia 1-2 Việt Nam

Trận đấu cuối cùng cũng là lúc mà con át chủ bài của đội tuyển Việt Nam - Maestro ra sân, đối đầu với anh sẽ là người đội trưởng của Malaysia - RippedJean, người từng vô địch EACC vào năm 2018.

Ván đấu diễn ra rất cân tài cân sức và mãi tới tận phút thứ 76, Việt Nam mới ghi cho mình bàn thắng đầu tiên với một cú sút thẳng từ Fernando Torres. Mặc dù đã rất nỗ lực gỡ hòa trong những phút thi đấu cuối cùng, bao gồm cả 3 phút bù giờ nhưng tuyển thủ Malaysia cuối cùng cũng đã phải nhận thua trước Maestro. Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên và tạm thời dẫn đầu bảng A.

Sự điềm tĩnh đã giúp Maestro hái được trái ngọt
Sự điềm tĩnh đã giúp Maestro hái được trái ngọt
Chiến thắng chung cuộc 2-1 dành cho Việt Nam
Chiến thắng chung cuộc 2-1 dành cho Việt Nam
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng