Quảng cáo

Đánh bại Việt Nam, đội tuyển FO4 Thái Lan giành HCV tại SEA Games 31

Chủ nhật, 15/05/2022 18:48 PM (GMT+7)

Đội tuyển Thái Lan đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0 và giành huy chương vàng ở bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31.

Tối ngày 15/5, trận chung kết bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Mở màn cho đêm chung kết là cuộc đối đầu giữa Jubjub của Thái Lan và Leehariii của Việt Nam. Với khả năng phòng ngự tuyệt vời, tuyển thủ Việt Nam đã chặn đứng những đợt tấn công như vũ bão của người Thái.

Sự điềm tĩnh đã giúp anh chớp được thời cơ dâng lên tấn công và sút thủng lưới đối phương 2 lần, qua đó đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Tuyển thủ Leeharii mở màn tỷ số 1-0 cho Việt Nam
Tuyển thủ Leeharii mở màn tỷ số 1-0 cho Việt Nam

Tuy nhiên, những nụ cười mới vừa nở trên môi của các tuyển thủ Việt Nam đã ngay lập tức bị dập tắt sau liên tiếp những chiến thắng 2-1 và 2-0 tới từ Michael04 và TDKeane.

Bước vào ván đấu quyết định, tất cả fan hâm mộ của đội tuyển FO4 Việt Nam nín thở và hồi hộp chờ đợi 2 cái tên xuất hiện trên bảng đấu. Chỉ một sai lầm nhỏ nhất, chỉ một thất bại nữa thôi là chúng ta sẽ để rơi tấm huy chương vàng vào tay người Thái, một lần nữa.

Cái tên được chọn là Leehariii - người duy nhất có được chiến thắng trong 3 trận đầu. Đối diện với anh vẫn sẽ là đối thủ JubJub, có vẻ như anh chàng này muốn chứng minh rằng ván thua đầu tiên chỉ là tai nạn.

Thái Lan quay trở lại mạnh mẽ với 2 ván thắng liên tiếp
Thái Lan quay trở lại mạnh mẽ với 2 ván thắng liên tiếp

Tuy nhiên, ván đấu đầu tiên không phải do tai nạn, mà là bởi thực lực tuyệt đối của Leehariii. Với chiến thắng 4-2 ở ván thi đấu thứ tư, Leeharii tiếp tục níu giữ hy vọng cho đội tuyển Việt Nam. Chúng ta đã đẩy đội tuyển FO4 hàng đầu thế giới vào thế phải quyết sinh tử trong ván đấu cuối cùng.

Bên phía Thái Lan, nhà vô địch thế giới TDKEANE ra sân với quyết tâm cao độ. Tuy nhiên khác với ván đấu thứ 3, lần này trên gương mặt anh đã hiện rõ sự lo lắng. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cử COLD ra trận thay vì Maestro, một quyết định khiến khán giả Việt Nam vô cùng hồi hộp.

Trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng khi cả hai đều tránh tối đa việc mắc sai lầm. Tuy nhiên sau cùng thì đẳng cấp của nhà vô địch thế giới vẫn giúp cho TDTDKEANE có được bàn thắng ở phút thứ 81. Lượng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để COLD gỡ hòa.

Sự thất vọng bao trùm khán đài và hiện rõ trên khuôn mặt của các tuyển thủ Việt Nam
Sự thất vọng bao trùm khán đài và hiện rõ trên khuôn mặt của các tuyển thủ Việt Nam

Trận đấu đã ngã ngũ, huy chương vàng một lần nữa lọt vào tay người Thái. Ở chiều ngược lại, đội tuyển Việt Nam cũng có một tấm huy chương bạc sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Mặc dù thất bại nhưng quả thực chúng ta đã thi đấu một trận đấu rất hay, rất mãn nhãn. SEA Games 31 lần này sẽ là cơ sở để DIH Esports cũng như các tuyển thủ FIFA Online 4 Việt Nam tiến xa hơn nữa tại các giải đấu trong tương lai.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng