Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/6: Man City nổ 'bom tấn' thứ hai, vụ Ronaldo sang Bayern ngã ngũ

Thứ bảy, 25/06/2022 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Man City kích nổ 'bom tấn' thứ hai sau Haaland hay sáng tỏ vụ Ronaldo rời MU sang Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong hôm nay 25/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ 'bom tấn' thứ hai sau Haaland

Đêm qua, nhà báo uy tín David Ornstein của The Athletic đã xác nhận, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips từ Leeds. Tổng giá trị thương vụ rơi vào khoảng 42 triệu bảng kèm 3 triệu bảng phụ phí.

kalvin phillips
Kalvin Phillips là mục tiêu hàng đầu mà Man City nhắm tới kể từ sau khi họ chiêu một thành công Erling Haaland. Tiền vệ 26 tuổi sẽ là sự thay thế cho đội trưởng Fernandinho ở vị trí tiền vệ phòng ngự tại sân Etihad mùa sau.

Cầu thủ 26 tuổi đã từ chối mọi lời mời từ các CLB khác để tới thi đấu dưới quyền của Pep Guardiola. Như vậy, Kalvin Phillips sẽ là “bom tấn” thứ hai cập bến sân Etihad trong hè này, sau Erling Haaland.

Real Madrid nhắm tiểu Messi

Theo Tutto Sport, Real Madrid sẵn sàng đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo Paulo Dybala nếu Marco Asensio ra đi vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 25/6 152211
Dybala hiện đang là cầu thủ tự do và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Hiện tại, cầu thủ có biệt danh là "Tiểu Messi" đang là cầu thủ tự do sau khi anh tuyên bố chia tay với Juventus vào cuối mùa trước. Anh được liên hệ nhiều nhất với Inter nhưng sau khi xuất hiện thông tin Á quân Serie A chiêu mộ Lukaku, dường như Dybala đã bị lung lay.

Sáng tỏ vụ Ronaldo sang Bayern

Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Bayern muốn chiêu mộ Ronaldo để thay Lewandowski. Mới đây, giám đốc Hasan Salihamidžić của CLB này đã có câu trả lời chính thức về vấn đề này.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu với một sự nghiệp vĩ đại. Tuy nhiên, những câu chuyện về một thỏa thuận tiềm năng với Bayern là KHÔNG đúng sự thật.” ông nói với Sky Đức.

Như vậy, các CĐV MU đã có thể yên tâm rằng Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ít nhất tới hết mùa giải 2022/23.

Vượt mặt Ronaldo, Messi đạt thành tích chưa từng có trong lịch sử 152158
Việc lãnh đạo Bayern phủ nhận tin đồn chiêu mộ Ronaldo đồng nghĩa với việc khả năng cao anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd ở mùa giải sau

MU và Chelsea tranh nhanh siêu trung vệ

Corriere dello Sport đưa tin trung vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt muốn rời Juventus sau khi đôi bên chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán gia hạn.

Theo nhà báo Gianluca di Marzio, De Ligt muốn đến Anh thi đấu. Chelsea cùng Man United là hai đại diện dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi.

Tin chuyển nhượng 25/6 152212
Chelsea và Man United là hai đội bóng 'rộng cửa' chiêu mộ De Ligt trong hè này

De Ligt hiện còn 2 năm hợp đồng với Juventus và được định giá khoảng 80 triệu euro.

Bayern lại tăng giá Lewandowski

Hùm xám xứ Bavaria cho thấy họ sẵn sàng bán đi tiền đạo số 1 của mình, nhưng với một mức giá không hề rẻ. Theo Sky Sport, Bayern Munich đã nói với Barcelona rằng họ sẽ phải bỏ ra 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Robert Lewandowski vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 25/6 152232
Bayern vẫn chưa chịu bán Lewandowski cho Barca

Cho đến nay, những lời đề nghị mới hỏi mua Lewandowski từ đội bóng xứ Catalan đều không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng xứ Bavaria.

Barcelona ra giá ‘trêu đùa’ mua Lewandowski

Từ chối gia hạn, 'báu vật Hà Lan' muốn cập bến gã khổng lồ Ngoại hạng Anh

VIDEO: Mùa giải tuyệt vời ở Bayern giúp Lewandowski giành bóng vàng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Man City Ronaldo MU Chelsea Real Bayern Barca Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT