Quảng cáo

Madam Pang vung tiền mua 2 'bom tấn' cho Port FC sau lùm xùm bị chỉ trích

Thứ bảy, 25/06/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Madam Pang vừa công bố 2 bản hợp đồng cực kỳ chất lượng cho CLB Port FC ở giải Thai League.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài công việc làm trưởng đoàn ở các cấp độ của ĐTQG Thái Lan, Madam Pang còn là chủ của CLB Port FC và hiện vẫn đang thi đấu tại Thai League. Mùa giải trước Port FC chỉ xếp 8/16 đội ở Thai League và còn cách rất xa so với vị trí giành vé dự AFC Cup và AFC Champions League.

Chính vì thế Madam Pang đang có những phương án rất cụ thể để gia tăng chất lượng đội hình của Port FC. Cụ thể đội bóng Cảng Thái Lan vừa mới chiêu mộ thành công 2 ngôi sao cực kỳ sáng giá là tiền đạo Hamilton Soares người Brazil và hậu vệ Frans Putros từ Đan Mạch.

Trong đó Hamilton Soares là vua phá lưới của Thai League mùa trước trong màu áo của Nong Bua Pitchaya với 19 bàn thắng và 3 kiến tạo. Hậu vệ Frans Putros cũng là cái tên rất đáng chú ý khi là trụ cột của ĐTQG Iraq và chuyển đến từ CLB Viborg FF ở giải VĐQG Đan Mạch.

Madam Pang vung tiền mua 2 'bom tấn' cho Port FC sau lùm xùm bị chỉ trích 152230
Madam Pang chính là chủ của CLB Port FC thi đấu ở Thai League

Với 2 ngôi sao này, sức mạnh của Port FC chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Thậm chí đội bóng Cảng Thái Lan còn có thể trở thành ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải sau cùng với những cái tên hàng đầu Thai League như Buriram, Pathum United hay Bangkok United...

Đây cũng chính là động thái mới nhất của Madam Pang sau khi bị chỉ trích vì đã kiêm nhiệm quá nhiều công việc cũng như can thiệp sâu vào chuyên môn của các cấp độ ĐTQG Thái Lan. Nữ tỷ phú được cho là đã không để ý nhiều đến CLB của mình là Port FC trong thời gian bận rộn cùng với ĐTQG và U23 Thái Lan dễn đến đội bóng này không còn duy trì được vị thế vốn có ở Thai League.

Tuy nhiên những đóng góp của Madam Pang cho bóng đá Thái Lan cũng là rất đáng kể. Ở AFF Cup 2021, nữ tỷ phú đã rất cố gắng giúp "Voi chiến" có được sự phục vụ của các ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài. Ngoài ra, Madam Pang cũng chi không ít tiền để phát triển bóng đá nữ Thái Lan.

NÓNG: Thái Lan mời ĐT Việt Nam đá giao hữu trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Madam Pang ĐT Thái Lan Port FC Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT