Quảng cáo

HLV Viettel: 'Nhâm Mạnh Dũng là tương lai của bóng đá Việt Nam'

Thứ sáu, 24/06/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji Won dành nhiều lời khen cho tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sau chiến thắng 5-1 của Viettel trước Young Elephants.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù để cho đối phương dẫn trước, CLB Viettel vẫn dễ dàng lội ngược dòng để đánh bại Young Elephants với tỷ số đậm 5-1. Những phút cuối trận, Nhâm Mạnh Dũng đã được tung vào sân và chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu để ấn định chiến thắng cho Viettel.

Trả lời họp báo, HLV Bae Ji Won đã dành nhiều lời khen cho tiền đạo của U23 Việt Nam: "Nhâm Mạnh Dũng vẫn còn trẻ, nhiều tiềm năng và tương lai còn dài. Tôi nghĩ cậu ấy là tương lai của CLB Viettel lẫn bóng đá Việt Nam. Hôm nay Nhâm Mạnh Dũng được trao cơ hội và đã nắm bắt rất tốt.

Điều khiến tôi không hài lòng là Viettel đã để thua bàn đầu tiên khá đáng tiếc. Tuy nhiên những bàn thắng sau đó đã cho thấy chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho AFC Cup 2022. Tôi hiểu các cầu thủ của mình có thể làm được những gì trên sân và tôi hài lòng về màn trình diễn này".

nham-manh-dung-7022
Nhâm Mạnh Dũng được trao cơ hội nhiều hơn khi trở về từ U23 Việt Nam

Tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng nhất trong trận đấu này phải thuộc về bộ đôi Geovane và Pedro Paulo. Pedro Paulo sau khi bỏ lỡ vài cơ hội đã ghi tới 3 bàn thắng trong khi Geovane cũng có 3 đường kiến tạo. Vì thế cơ hội để Nhâm Mạnh Dũng có thể tranh suất đá chính ở Viettel là không cao.

Chính HLV Bae Ji Won cũng cho rằng hiện tại chưa phải là thời điểm để Nhâm Mạnh Dũng được điền tên vào đội hình chính thức. Tiền đạo của U23 Việt Nam cần phải nỗ lực để cạnh tranh với cặp tiền đạo ngoại chất lượng của Viettel là Pedro Paulo và Geovane Magno. Tuy nhiên việc nắm bắt cơ hội ra sân và có được 1 bàn thắng cũng là tín hiệu rất tốt đối với Nhâm Mạnh Dũng.

Ở trận đấu này, một cầu thủ U23 Việt Nam khác là Trần Danh Trung cũng được tung vào sân nhưng không thể hiện được nhiều. Phan Tuấn Tài, cầu thủ từng gây ấn tượng mạnh ở SEA Games 31 và U23 châu Á 2022 đáng tiếc lại không được điền tên vào danh sách tham dự AFC Cup 2022 của Viettel.

Viettel sáng cửa giúp Việt Nam 'lật đổ' Thái Lan ở BXH châu Á đặc biệt

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Viettel Nhâm Mạnh Dũng U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT