Quảng cáo

Madam Pang ngầm hé lộ tương lai với bóng đá Thái Lan

Thứ năm, 23/06/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Nữ tỷ phú Madam Pang vừa có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới tương lai của mình với bóng đá Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, Madam Pang không còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ NHM Thái Lan sau thất bại của đội U23 nước này ở SEA Games và U23 châu Á. Thậm chí, còn xuất hiện thông tin cho rằng Madam Pang sắp từ chức khi có bài báo nhận định rằng nữ tỷ phú đã can thiệp sâu vào chuyên môn của đội bóng.

Mới nhất, Madam Pang đã xuất hiện trên truyền thông giữa sức ép đòi từ chức trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan. Bà không trực tiếp nhắc tới tương lai mà chỉ ngầm khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với công việc hiện tại. Madam Pang hiện đang thu xếp cho quá trình phục hồi sau chấn thương của cầu thủ Wisarut Imura.

"Wisarut Imura gặp chấn thương khi tập trung cùng ĐT Thái Lan ở vòng loại Asian Cup 2023. Trên cương vị là trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, tôi đã trực tiếp gọi điện thoại cho lãnh đạo Bangkok United xin lỗi về trường hợp cầu thủ khi tham gia đội tuyển.

Tôi hiểu cảm giác thất vọng của đội bóng chủ quản khi mất cầu thủ quan trọng trong đội hình. Cá nhân tôi là trưởng đoàn cũng phải chịu một phần trách nhiệm. Rất mừng là CLB Bangkok United đã thông cảm".

Động thái mới của Madam Pang trước tin đồn từ chức-151491
Madam Pang ngầm khẳng định tương lai tiếp tục gắn bó với bóng đá nước nhà

Đồng thời, Madam Pang cũng nhấn mạnh, bất cứ cầu thủ nào không may gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc gia đều sẽ được lo toàn bộ chi phí chữa trị. Madam Pang dùng uy tín của mình để hỗ trợ tích cực cho đến khi họ hoàn toàn bình phục trở lại sân cỏ.

Trong một diễn biến khác, Madam Pang vừa nhận giải thưởng vinh danh giúp bóng đá Thái Lan phát triển. Dấu ấn đậm nét nhất kể từ khi nữ tỷ phú này trở lại đó là cùng HLV Mano đưa Thái Lan vô địch AFF Cup 2021 đầy thuyết phục.

Thời gian tới, Madam Pang cùng HLV Mano Polking sẽ tiếp tục đồng hành tại Asian Cup 2023. Voi chiến giành vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất cùng với Malaysia, Indonesia, Kyrgyzstan và Hồng Kông.

Nhan sắc của ái nữ độc nhất nhà Madam Pang

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Madam Pang ĐT Thái Lan Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT