Quảng cáo

'Đại gia' V-League muốn đá sân 7 như HAGL?

Thứ năm, 23/06/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP. Hồ Chí Minh cũng đang úp mở về việc sẽ có một đội bóng 7 người tham dự giải sân 7 toàn quốc.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 22/6, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) đã tổ chức Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - khu vực miền Nam (SPL-S4).

Cũng giống như giải đấu được tổ chức ở miền Bắc HPL-S9, SPL-S4 năm nay quy tụ 12 đội bóng ưu tú ở khu vực phía Nam là Lamy Land, An Biên, Song Hùng, Nghiêm Phạm Holdings, Quốc An Quốc Michel, W-Team, Lam Hồng, Cửa Tùng Vĩnh Quang, Hạt điều Thương Thương, PT, Đạt Tín và Bamboo.

Đáng chú ý, trong Lễ ra mắt SPL-S9 có sự xuất hiện của thành phần BLĐ, BHL và cầu thủ CLB TP. Hồ Chí Minh như chủ tịch Hữu Thắng, HLV Trần Minh Chiến, cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Long...

c78f592bd42817764e39
Ngô Hoàng Thịnh tham dự Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Nam.

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch Hữu Thắng cho biết: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ về quy mô các hệ thống giải đấu do VietFootball tổ chức. Nếu như giải vô địch sân 7 toàn quốc được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia thì phía CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ cử một đội bóng tham dự.

Có thể nòng cốt đội bóng này sẽ là đội U21 và có bổ sung những nhân sự chất lượng từ đội 1. Bản thân tôi mong muốn giải đấu sẽ vươn tầm quốc tế và tạo nên sự ảnh hưởng lớn hơn nữa".

Đây không phải là lần đầu tiên một CLB chuyên nghiệp bày tỏ mong muốn tham gia sân chơi bóng đá 7 người. Trước đó, giám đốc điều hành của CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cũng khẳng định đội bóng phố Núi sẽ cử đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng tham dự nếu như giải đấu đi lên chuyên nghiệp và được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia được VFF công nhận.

Ở mùa giải năm nay, với sự đồng hành, tài trợ từ nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã mở rộng quy mô lên 5 khu vực với Hà Nội (HPL-S9), Nha Trang (KPL-S3), TP. Hồ Chí Minh (SPL-S4), Đắk Lắk (ĐPL-S1) và Cần Thơ (CPL-S1).

HLV Park Hang Seo chỉ ra nguyên nhân khiến cầu thủ Việt Nam thất bại khi xuất ngoại

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
v-league hagl clb tp. hồ chí minh sân 7 spl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT