Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ tương lai Ronaldo

Thứ bảy, 25/06/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai chuyển tới Bayern thi đấu của siêu sao Cristiano Ronaldo đã ngã ngũ khi mà mới đây, người trong cuộc đã lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, hàng loạt nguồn tin như AS, Marca (Tây Ban Nha) và cả Record (Bồ Đào Nha) đưa tin Cristiano Ronaldo đang muốn rời Manchester United. Mục tiêu của CR7 được cho là Bayern Munich.

CHÍNH THỨC: Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ tương lai Ronaldo 152368
Ronaldo được đồn đoán là sẽ đến Bayern Munich để thế chỗ Lewandowski - Người nhiều khả năng sẽ gia nhập Barca ngay Hè năm nay. Ảnh: internet

Tiền đạo 37 tuổi chán nản trước tình hình ảm đạm tại sân Old Trafford. "Quỷ đỏ" gặp khó trong việc bổ sung lực lượng, khi hàng loạt cầu thủ giỏi đều từ chối cơ hội làm học trò của Erik ten Hag. Trong khi đó, các đối thủ như Manchester City, Liverpool đều đã có những bản hợp đồng bom tấn (Erling Haaland, Darwin Nunez).

Tuy nhiên, mới đây nhất, Giám đốc Bayern, Hasan Salihamidzic đã khẳng định lại thông tin trên: "Cristiano Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu với sự nghiệp xuất sắc. Tuy nhiên, những thông tin về vụ chuyển nhượng tiềm năng giữa cậu ấy và Bayern Munich là không đúng sự thật. Tất cả chỉ là những tin đồn vô căn cứ"

Như vậy, việc Bayern muốn mua lại bản hợp đồng 1 năm của Ronaldo và MU là không có. Thậm chí, tờ Bild của Đức còn khẳng định việc siêu sao người Bồ chuyển tới Hùm xám thi đấu chỉ là "tin dựng" được đài báo 2 nước bán đảo Iberia bịa ra mà thôi. 

CHÍNH THỨC: Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ tương lai Ronaldo 152369
Đại diện phía Bayern, ông Hasan Salihamidzic khẳng định việc Hùm xám muốn mua Ronaldo chỉ là "tin lá cải" do truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha bịa ra. Ảnh: internet

Tuy vậy, việc Ronaldo muốn rời khỏi MU lại hoàn toàn là sự thật. Tờ The Sun cho biết người đại diện của siêu sao người Bồ là ông Jorge Mendes đã nhận nhiệm vụ tìm bến đỗ mới cho CR7 ngay mùa Hè năm nay. Được biết, Juventus là bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút năm nay 37 tuổi. 

Mặc dù trở lại MU ở tuổi 36 vào mùa Hè năm ngoái nhưng Ronaldo đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Anh ghi 18 bàn tại giải Ngoại hạng Anh mùa vừa qua và cán đích ở vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới. Dù vậy, nỗ lực của cựu sao Real không thể giúp Quỷ đỏ có vé đi dự cúp C1 mùa sau.

Chuyển nhượng MU 25/6: Rõ tương lai Ronaldo, 'siêu tiền vệ' cập bến?

Tin MU mới nhất 25/6: Ronaldo cho Messi và Neymar 'hít khói', Haaland 'lấy chỗ' của Pogba

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT