Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu báo tin vui lớn, HLV Park Hang Seo 'mừng thầm'

Thứ bảy, 25/06/2022 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau bao ngày tháng chờ đợi, Đoàn Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Chấn thương từ Vòng loại World Cup 2022 đã khiến cho Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu trong 1 quãng thời gian rất dài. Việc hậu vệ sinh năm 1999 tạm rời xa sân cỏ khiến cho hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội bộc lộ ra nhiều vấn đề. Bên cạnh đó, đây cũng chính là một phần nguyên nhân tác động gián tiếp tới thành tích thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Dẫu vậy, mới đây Đoàn Văn Hậu đã báo một tin rất vui cho NHM. Theo đó, trong những buổi tập gần đây của CLB Hà Nội, Văn Hậu đều tập luyện đều đặn cùng các đồng đội. Được biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên SVĐ Thiên Trường vào ngày 26/6. Trong động thái mới nhất, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã điền tên hậu vệ người Thái Bình vào bản danh sách những gương mặt hành quân đến Thành Nam.

Trước đó, tại Cup tứ hùng Hải Phòng, dù được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, tuy nhiên HLV Chun Jae Ho đã không mạo hiểm để đưa trụ cột của mình ra sân nhằm tránh bị tái phát chấn thương. 

Đoàn Văn Hậu báo tin vui lớn, HLV Park Hang Seo 'mừng thầm' 152329

Việc Đoàn Văn Hậu trở lại sân cỏ sẽ là một tin vô cùng tốt cho HLV Park Hang Seo. Kể từ khi thiếu vắng "trò cưng", nhà cầm quân người Hàn Quốc đã rất đau đầu với hành lang cánh trái. Dù những Hồng Duy ở ĐTQG hay Lê Văn Đô ở đội U23 Việt Nam vẫn có thể thi đấu tròn vai vị trí của người đồng đội để lại, tuy nhiên tính đột biến và sự chắc chắn vẫn khó lòng ổn định được như Văn Hậu. Khi có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1999, HLV Park Hang Seo phần nào có thể yên tâm cho AFF Cup 2022.

Đối với đội bóng chủ quản của Đoàn Văn Hậu đó là CLB Hà Nội, nửa tím Thủ Đô đang bay cao trên BXH V-League. Nếu như thắng Nam Định ở trận đấu bù vòng 3, đội bóng của bầu Hiển sẽ vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng của Hải Phòng.

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Đoàn Văn Hậu HLV Park Hang Seo V League CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo